
เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ (CRM)
- ราษฎร์บูรณะ, กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ไปยังจุดบริการต่างๆ ภายในโรงพยาบาล
- ดูแลลูกค้าตามจุดบริเวณ OPD,IPD หรือจุดที่ได้รับมอบหมาย เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า
- บริการ ดูแลให้คำแนะนำลูกค้า แจ้งลำดับขั้นตอนการใช้บริการ เพื่อลดปัญหาข้อร้องเรียนและสร้างความประทับใจ
- สร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อผู้มาใช้บริการ ที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย เช่น การติดต่อผ่านช่องทางสื่อสารต่างๆ การร่วมจัดกิจกรรมต่างๆทั้งภายในและภายนอกโรงพยาบาล
- แนะนำให้ข้อมูลข่าวสาร ผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นต่างๆ ของโรงพยาบาลให้กับลูกค้าภายในโรงพยาบาล ลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมและลูกค้าที่มีรายชื่อในช่องทางการสื่อสารต่างๆ
Jobbkk