
เจ้าหน้าที่ประสานงานราชการ
- บางเขน, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- จัดทำแผนงานปฏิบัติการ เตรียมเอกสาร หนังสือ เพื่อดำเนินการขอ / ต่อใบอนุญาตกับหน่วยงานราชการ ที่เกี่ยวข้อง
- รวบรวมข้อมูล จัดเก็บข้อมูลสถิติ เอกสาร หนังสือสำคัญต่างๆ ทางราชการ ตามระเบียบวิธีปฏิบัติ
- จัดทำเรื่องขอเบิกค่าใช้จ่าย และสินค้าต่างๆ ของบริษัท ในการดำเนินงานกับหน่วยงานราชการ
- ดูแล อำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานต่างๆ ในการประสานงานราชการ
- จัดทำเอกสารที่เกี่ยวกับบริษัท ให้หน่วยงานภายใน เช่น หนังสือรับรองบริษัท ภ.พ.20 ทะเบียนบริษัท เป็นต้น
- งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- มีประสบการณ์การทำงานด้านการประสานงานราชการ อย่างน้อย 1ปี
- มีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับการประสานงานราชการ
- มีทักษะการสื่อสาร การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ประกันชีวิต
- ประกันสุขภาพ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2. ทุนการศึกษาบุตรพนักงาน
3. วันหยุดลาพักผ่อนประจำปี
4. สวัสดิการตรวจสุขภาพประจำปี
5. เครื่องแบบพนักงาน
6. เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ
7. โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ
8. สวัสดิการอื่นๆสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : Kanthayaเบอร์ผู้ติดต่อ : 025221731#545ข้อมูลการติดต่อบริษัท4/299 ซอยลาดปลาเค้า 66 ถนนลาดปลาเค้า แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10220 ประเทศไทย
Jobbkk