
Admin Sales สาขาสำนักงานใหญ่
- ยานนาวา, กรุงเทพฯ
- 15,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ตอบแชท ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า และช่วยแก้ไขปัญหาหลังการขายให้กับลูกค้า
- ประสานงานกับทีมขายและลูกค้า
- จัดทำและดูแลเอกสารการขาย เช่น ใบเสนอราคา ใบเสร็จรับเงิน
- จัดการและอัปเดตข้อมูลลูกค้าให้เป็นปัจจุบัน
- ติดตามสถานะคำสั่งซื้อและแจ้งข้อมูลให้กับลูกค้า
- มีทักษะในการตอบคำถามและให้ข้อมูลลูกค้าอย่างมืออาชีพ
- สามาถใช้ Microsoft Office ในการทำงานได้เป็นอย่างดี (Excel,Word)
- มีไหวพริบในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ ในการสื่อสารกับลูกค้า
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (PDV Fund)
- สินเชื่อเงินกู้ กับ Rabbit Cash
- ประกันสังคม
- ค่าทำงานล่วงเวลา (OT)
- ลากิจ 6 วัน/ปี
- สิทธิ์พักร้อนสะสม
- โบนัสประจำปี
- ปรับเงินเดือนพนักงานประจำปี
- งานเลี้ยงกิจกรรมภายในบริษัท
- เงินสนับสนุนในกรณีต่างๆ (อบรมพนักงาน,ของขวัญแต่งงาน,คลอดบุตร)
- มีเงินช่วยเหลือกรณีสูญเสียคนในครอบครัว
- ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง,ค่ายานพาหนะ
- ส่วนลดต่างๆ เช่น ซื้อสินค้าของบริษัทในราคาพนักงานสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณสันติเบอร์ผู้ติดต่อ : 0658640121ข้อมูลการติดต่อบริษัท1011 อาคารศุภาลัย แกรนด์ ทาวเวอร์ ห้องเลขที่ 608 ชั้นที่ 6 ถนนพระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10120 ประเทศไทย
Jobbkk