
กัปตันพนักงานเสิร์ฟ (ประจำสาขาสยามพารากอน)
- วัฒนา, กรุงเทพฯ
- 16,000-20,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ตรวจสอบความเรียบร้อยของพื้นที่ให้บริการ อุปกรณ์ และโต๊ะอาหารก่อนลูกค้าเข้ารับบริการ
- รับมือและแก้ไขปัญหาหน้างานต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าหรือภายในทีมงานอย่างมืออาชีพ
- ประสานงานกับครัว บาร์ และแผนกอื่น ๆ เพื่อให้บริการลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่น
- ตรวจสอบและควบคุมมาตรฐานการให้บริการของทีมงาน รวมถึงฝึกสอนและแนะนำพนักงานใหม่
- ติดตามผลตอบรับจากลูกค้า เพื่อปรับปรุงพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น
- ดูแลและควบคุมทีมพนักงานบริการให้ปฏิบัติงานตามมาตรฐานของร้าน
- วุฒิการศึกษาระดับ ม.6 หรือ ปวช. ขึ้นไป (หากมีวุฒิปริญญาตรี หรือประกาศนียบัตรด้านโรงแรม/อาหาร/การบริการ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีประสบการณ์ในสายงานบริการ ร้านอาหาร หรือโรงแรม อย่างน้อย 2 ปี
- สามารถสนทนากับลูกค้า/สื่อสารภาษาอังกฤษ พูด อ่าน เขียน ได้ระดับดี
- มีทักษะการบริหารจัดการทีม และการควบคุมดูแลพนักงานบริการภายในร้านได้เป็นอย่างดี
- มีทักษะด้านการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า และการตัดสินใจอย่างมืออาชีพ
- มีความขยัน อดทน และมีความรับผิดชอบ สุขภาพร่างกายแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว
- พูดจาไพเราะชัดถ้อยชัดคำ กิริยามารยาทเรียบร้อย และอ่อนน้อมถ่อมตน ยิ้มแย้มแจ่มใส
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- Service Charge (เฉลี่ยรวม 5,000-10,000)
- วันหยุดประจำสัปดาห์รวม 6 วัน/เดือน
- ค่าทักษะ
- ค่าอาหารพนักงาน
- เบี้ยขยัน
- OT (ค่าล่วงเวลา)
- ประกันสังคม
- ยูนิฟอร์ม
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- ฝึกอบรม
- งานเลี้ยงประจำปี
- วันหยุดประจำปี 13 วัน
- วันลาพักร้อน 6 วัน (ตามเงื่อนไขบริษัท)
Jobbkk