กัปตันพนักงานเสิร์ฟ (ประจำสาขาสยามพารากอน)

ศรีตราด

  • วัฒนา, กรุงเทพฯ
  • 16,000-20,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 1 เดือนที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท ศรีตราด จำกัด และบริษัทในเครือ เราคือกลุ่มธุรกิจร้านอาหารไทยคุณภาพ ที่สืบสานสูตรอาหารตกทอดจากครอบครัวในจังหวัดตราดและพื้นที่ภาคตะวันออกใกล้เคียง อาทิ จันทบุรีและระยอง ถ่ายทอดออกมาเป็นเมนูรสชาติแท้ ๆ ที่ไม่เหมือนใคร ปัจจุบัน ศรีตราด ของเรามีร้านอาหารทั้งหมด 3 สาขา ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS ศรีตราด – ซอยสุขุมวิท 33 (ใกล้ BTS พร้อมพงษ์) บูรพา – ซอยสุขุมวิท 11 (ใกล้ BTS นานา) ห้องของศรี – สยามพารากอน ชั้น G (ใกล้ BTS สยาม) ร้านของเรามีบรรยากาศอบอุ่นและผ่อนคลาย ตกแต่งด้วยวัสดุที่สะท้อนเสน่ห์บ้านไทยแท้ ๆ ราวกับได้ไปเยือนจังหวัดตราด อีกทั้งในบริเวณบาร์ของเรายังให้บริการเครื่องดื่มที่ครบครัน ตั้งแต่น้ำผลไม้ วิสกี้ ไปจนถึงค็อกเทลสูตรพิเศษที่ทีมบาร์เทนเดอร์ของเราคิดค้นขึ้นเอง เรามีความตั้งใจที่จะเป็นองค์กรที่เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้พัฒนาศักยภาพและเติบโตไปด้วยกัน ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านที่มีทั้งลูกค้าคนไทยและชาวต่างชาติ หากคุณเป็นบุคคลที่มีใจรักงานบริการและทักษะภาษาอังกฤษที่ดี และกำลังมองหาสถานที่ทำงานที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ บรรยากาศทีมเวิร์กที่อบอุ่น และความท้าทายใหม่ ๆ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว ศรีตราด ของเราอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
กัปตันพนักงานเสิร์ฟ (ประจำสาขาสยามพารากอน) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตปทุมวัน)สาขาอาชีพหลัก : อาหาร/เครื่องดื่ม/กุ๊ก/บาร์เทนเดอร์/พนักงานเสิร์ฟ สาขาอาชีพรอง : พนักงานเสิร์ฟรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : หัวหน้างานจำนวนที่รับ : 2 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 16,000 - 20,000วันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดเวลาทำงานอื่นๆ : - ทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ - ตารางการทำงานเป็นกะตามเวลาเปิด-ปิดของห้างหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ตรวจสอบความเรียบร้อยของพื้นที่ให้บริการ อุปกรณ์ และโต๊ะอาหารก่อนลูกค้าเข้ารับบริการ
  • รับมือและแก้ไขปัญหาหน้างานต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าหรือภายในทีมงานอย่างมืออาชีพ
  • ประสานงานกับครัว บาร์ และแผนกอื่น ๆ เพื่อให้บริการลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่น
  • ตรวจสอบและควบคุมมาตรฐานการให้บริการของทีมงาน รวมถึงฝึกสอนและแนะนำพนักงานใหม่
  • ติดตามผลตอบรับจากลูกค้า เพื่อปรับปรุงพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น
  • ดูแลและควบคุมทีมพนักงานบริการให้ปฏิบัติงานตามมาตรฐานของร้าน
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 20 - 35ระดับการศึกษา : ปวช. ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 2 - 3คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • วุฒิการศึกษาระดับ ม.6 หรือ ปวช. ขึ้นไป (หากมีวุฒิปริญญาตรี หรือประกาศนียบัตรด้านโรงแรม/อาหาร/การบริการ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • มีประสบการณ์ในสายงานบริการ ร้านอาหาร หรือโรงแรม อย่างน้อย 2 ปี
  • สามารถสนทนากับลูกค้า/สื่อสารภาษาอังกฤษ พูด อ่าน เขียน ได้ระดับดี
  • มีทักษะการบริหารจัดการทีม และการควบคุมดูแลพนักงานบริการภายในร้านได้เป็นอย่างดี
  • มีทักษะด้านการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า และการตัดสินใจอย่างมืออาชีพ
  • มีความขยัน อดทน และมีความรับผิดชอบ สุขภาพร่างกายแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว
  • พูดจาไพเราะชัดถ้อยชัดคำ กิริยามารยาทเรียบร้อย และอ่อนน้อมถ่อมตน ยิ้มแย้มแจ่มใส
สวัสดิการ
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ
  • Service Charge (เฉลี่ยรวม 5,000-10,000)
  • วันหยุดประจำสัปดาห์รวม 6 วัน/เดือน
  • ค่าทักษะ
  • ค่าอาหารพนักงาน
  • เบี้ยขยัน
  • OT (ค่าล่วงเวลา)
  • ประกันสังคม
  • ยูนิฟอร์ม
  • ปรับเงินเดือนประจำปี
  • ฝึกอบรม
  • งานเลี้ยงประจำปี
  • วันหยุดประจำปี 13 วัน
  • วันลาพักร้อน 6 วัน (ตามเงื่อนไขบริษัท)
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคล (คุณต่าย คุณฟ้า) Email: ,เบอร์ผู้ติดต่อ : 099-654-4351ข้อมูลการติดต่อบริษัท90 ซอยสุขุมวิท 33 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย

Jobbkk