
Call Center (ประจำสำนักงานใหญ่)
- ยานนาวา, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- รับสายให้ข้อมูลลูกค้าและตอบข้อซักถามต่างๆตามโครงการที่ได้รับมอบหมาย
- จบปริญญาตรี ทุกสาขา (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่)
- ถ้ามีประสบการณ์ด้าน Call Center ของธนาคารจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะด้านคอมพิวเตอร์ สามารถใช้งาน Internet ได้
- มีทักษะการติดต่อสื่อสาร สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- มีใจรักงานบริการ ควบคุมอารมณ์และอดทนต่อคำพูดของผู้ใช้บริการ รวมทั้งสิ่งรบกวน
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk