พนักงานแคชเชียร์
บริษัทเชียงใหม่มายโฮมจำกัด
- จังหวัดเชียงใหม่
- 13,001-15,000 บาท/เดือน
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- รับชำระเงินจากลูกค้า ทั้งเงินสด โอน และบัตรเครดิต ผ่านระบบ POS
- ตรวจสอบความถูกต้องของรายการสินค้า ราคาขาย และส่วนลดก่อนทำรายการขาย
- พิมพ์ใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี และส่งมอบให้ลูกค้า
- สรุปยอดขายประจำวัน ตรวจสอบเงินสดในลิ้นชัก และจัดทำรายงานส่งหัวหน้า
- ดูแลความเรียบร้อยของจุดแคชเชียร์ รวมถึงความสะอาดของอุปกรณ์ POS
- ประสานงานกับแผนกคลังสินค้า หรือพนักงานขาย เมื่อลูกค้ามีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้า
- ให้บริการลูกค้าด้วยความสุภาพ เป็นมิตร และมีใจบริการ
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการร้าน
มีความละเอียดรอบคอบ ซื่อสัตย์ และรับผิดชอบสูง
มีมนุษยสัมพันธ์ดี และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
พร้อมเรียนรู้ และสามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้
คล่องแคล่ว ว่องไว พูดจาฉะฉานลักษณะงาน
- งานประจำ
- ส่งใบสมัครผ่านเว็บไซต์นี้
- สมัครด้วยตนเองตามที่อยู่บริษัท
- ส่งใบสมัครทางอีเมล์
Jobnorththailand