เจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าใหม่ (Support Call Center)
บริษัท คลาวด์คอมเมิร์ซ จำกัด
- หลักสี่, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ดูแลลูกค้าใหม่อย่างกระตือรือร้น ทั้งทางโทรศัพท์และแชท ให้คำแนะนำกับลูกค้าใหม่ ตอบข้อซักถาม และช่วยปิดการใช้งานบริการ (LINE / Facebook / Live Chat)
- นำเสนอจุดเด่นของบริการอย่างชัดเจนและน่าสนใจ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า
- รับผิดชอบเป้าหมายรายบุคคลในการดูแลลูกค้าใหม่ (KPIs)
- บันทึกข้อมูลกิจกรรม onboarding อย่างถูกต้อง และวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อหาแนวโน้มและโอกาสในการปรับปรุง
- จัดทำรายงานสรุปผลด้าน onboarding และประสานงานกับทีมภายใน
- ศึกษาและทำความเข้าใจบริการของ Fastship รวมถึงเครื่องมือภายในและกระบวนการรายงาน
- ตำแหน่งนี้ต้องทำงานวันเสาร์เว้นเสาร์ (ทำงาน WFH ในวันเสาร์)
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- หากมีประสบการณ์ด้านงานบริการลูกค้า, การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า, Call Center หรือ Telesales จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีสนใจในการบริการลูกค้า และต้องการให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด / มีความตั้งใจเรียนรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการของบริษัท
- สามารถใช้งานโปรแกรม Microsoft Office ได้
- มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษในระดับดี / มีทักษะการสื่อสารที่ดี และสามารถอธิบายข้อมูลได้อย่างชัดเจน
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
- ประกันชีวิต
- ประกันสุขภาพ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
งานเลี้ยงประจำไตรมาส
งานเลี้ยงประจำปี
กิจกรรมต่างๆ ตีแบด ฟุตบอล
เงินช่วยเหลือต่างๆ เช่นงานมงคลสมรส งานฌาปนกิจ รับขวัญบุตร
ค่าภาษาสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : HR Cloudcommerce // Add lind ID : @915bksenเบอร์ผู้ติดต่อ : 0804487333ข้อมูลการติดต่อบริษัท1/269 ซอยแจ้งวัฒนะ 14 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10210 ประเทศไทย
Jobbkk