
ผู้ช่วยประสานงาน (สื่อสารภาษาอังกฤษ)
- จังหวัดเชียงใหม่
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
1.ประสานงานกับเอเจ้นท์ ส่งข้อมูล พร้อมทำการนัดหมายเยื่ยมชมโครงการ
2.ดูแลและอำนวยความสะดวกระหว่างการชมบ้าน: ดูแลความสะดวกสบายของลูกค้าในระหว่างการชมบ้าน
3.เตรียมและจัดเก็บเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการขาย เช่น รายละเอียดโครงการ ใบเสนอราคา และข้อมูลต่างๆ ที่ใช้ในการปิดการขาย
4.ประสานงานกับแผนกอื่นๆภายใน/ภายนอก องค์กร
5.เปิด-ปิด บ้านตัวอย่าง และตรวจตราความสะอาด เรียบร้อย
6. หน้าที่อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายคุณสมบัติ:
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ เบื้องต้น ทั้ง ฟัง พูด อ่าน เขียน
- มีทักษะในการสื่อสารที่ดี
- มีบุคลิคดี ยิ้มแย้มแจ่มใส สะอาด สุภาพ คล่องแคล่ว เรียนรู้เร็ว
-มีใจรักงานบริการและใส่ใจในรายละเอียด
-มีความรู้เกี่ยวกับการขายบ้านและอสังหาริมทรัพย์ หรือมีประสบการณ์ในธุรกิจขายบ้านจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
-สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ดีและแก้ไขสถานเฉพาะหน้าได้
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office หรือ Google Workspace ได้ดี
- สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดีคุณสมบัติผู้สมัครขับรถยนต์ได้และมีใบขับขี่ลักษณะงาน
- งานประจำ
- ส่งใบสมัครผ่านเว็บไซต์นี้
- ส่งใบสมัครทางอีเมล์
Jobnorththailand