เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า (Customer Service)
โรงพยาบาลรวมใจรักษ์ สุขุมวิท 62
- พระโขนง, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ให้การต้อนรับ บริการ และอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ แก่ผู้รับบริการ
- ซักประวัติและประเมินอาการ ผู้ป่วย เพื่อคัดแยกผู้ป่วยตามอาการและโรค ส่งตรวจตามคลินิกต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง
- ประสานงานกับแผนกต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องในโรงพยาบาลให้ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการ
- ควบคุมการลงทะเบียนผู้ป่วย และการตรวจสอบสิทธิมีความถูกต้องครบถ้วน
- บริหารจัดการข้อมูล คำแนะนำ รวมถึงการอำนวยความสะดวกในการให้บริการต่าง ๆ ของโรงพยาบาล
- ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีทักษะในการประสานงาน การสื่อสาร การทำงานเป็นทีม
- สามารถติดต่อสื่อสารภาษาอังกฤษได้อยู่ในเกณฑ์ดี
- สามารถใช้ Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
- ประสบการณ์เกี่ยวกับงาน Call Center หรืองานด้านบริการต่าง ๆ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ทุนการศึกษา
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
เงินช่วยเหลือกรณีสมรส คลอดบุตร และฌาปนกิจ
เครื่องแบบพนักงาน ของขวัญวันเกิด
กิจกรรมงานปีใหม่ กิจกรรมวันเกิดพนักงาน
ของเยี่ยมไข้สำหรับพนักงาน
อบรมเพิ่มเติมความรู้ ทั้งภายใน และภายนอก
โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการของบริษัท)
ปรับประจำปี (ตามผลการประเมิน)สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณชนกานต์ ฝ่ายบุคคล โรงพยาบาลรวมใจรักษ์เบอร์ผู้ติดต่อ : 063-905-6777ข้อมูลการติดต่อบริษัท77 ซ.สุขุมวิท 62 ถ.สุขุมวิท แขวงพระโขนงใต้ เขตพระโขนง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10260 ประเทศไทย
Jobbkk