Technical Support
บริษัท ไฟร์เทค อินโนเวชั่น จำกัด
- คันนายาว, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ตอบคําถามและแก้ไขปัญหาทางเทคนิคที่ลูกค้าพบเจอ เช่น ปัญหาด้านการใช้งานซอฟต์แวร์ หรือ ฮาร์ดแวร์
- ช่วยลูกค้าแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับอุปกรณ์หรือระบบ โดยให้คําแนะนําหรือวิธีการในการแก้ปัญหา ผ่านโทรศัพท์, อีเมล, หรือช่องทางออนไลน์อื่นๆ
- ให้คําแนะนําทางเทคนิคเกี่ยวกับการใช้งานและการติดตั้งผลิตภัณฑ์
- สร้างและจัดทําเอกสารที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถแก้ไขปัญหาหรือใช้งานผลิตภัณฑ์ได้ด้วยตนเอง (เช่น คู่มือการติดตั้ง,คู่มือการใช้งาน)
- จัดทําฐานข้อมูลคําถามที่พบบ่อย (FAQ) เพื่อช่วยลดจํานวนการร้องขอการสนับสนุนจากลูกค้า
- ปฏิบัติตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
- จบการศึกษาระดับปริญาตรี สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า วิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีในปัจจุบัน ทั้ง Hardware และ Software
- มีความเข้าใจเกี่ยวกับ Operating System (OS) ต่างๆ ทั้ง Windows , Android และ Linux
- สามารถอธิบายและแนะนําผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีความเข้าใจและเชี่ยวชาญ
- มีความสามารถในการแก้ไขข้อสงสัยทางเทคนิคให้กับทางลูกค้าได้
- สามารถสื่อสารและอ่านคู่มือที่เป็นภาษาอังกฤษได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม
ประกันสังคม
ชุดยูนิฟอร์ม
โบนัสประจำปีตามผลประกอบการสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณภัทรสุดาเบอร์ผู้ติดต่อ : 0864903494ข้อมูลการติดต่อบริษัท38/1 ซอยรามอินทรา 58 แยก 4 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10230 ประเทศไทย
Jobbkk