
เจ้าหน้าที่ธุรการการขาย (Admin) สาขาศรีนครินทร์
- ห้วยขวาง, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- 1.ดูแลและติดตามยอดขาย การขาย Online, Offline รับผิดชอบติดตามเป้ายอดขายที่ได้รับมอบหมาย ผ่านโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ ทุกช่องทางของบริษัท เช่น LINE,IG,facebook เป็นต้น 2.ดูแลช่องทางการขายของในออนไลน์ และประสานงานกับการตลาด เพื่อจัดทำโปรและผูกโปรขึ้นเว็บไซต์ 3.สื่อสารผ่านช่องทาง Social Media ตอบปัญหาจากการสอบถามจากลูกค้า จากช่องทางต่างๆที่มีเช่น facebook line@ youtube pantip เป็นต้น
- 1.มีใจบริการ รักงานขาย 2.มีความรู้ในการใช้ Social Media เช่น Facebook, Twitter, Instagram และพร้อมที่จะเรียนรู้ Trend Social ใหม่ๆ 3.มีความกระตือรือร้น รับผิดชอบต่อหน้าที่ ทุ่มเทกับการทำงาน 4.สามารถบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า พร้อมปิดการขายได้ 5.มีทักษะในด้านการเจรจา โน้มน้าวใจลูกค้าได้ 6.ทำงานเป็นทีมได้ และสามารถทนต่อแรงกดดันได้ 7.มีทักษะในการสื่อสาร โดยเฉพาะการเขียน เพื่อสามารถสื่อสารได้ตรงประเด็นและตรงกลุ่มเป้าหมาย 8.ไม่จำเป็นต้องจบตรงสายงาน แต่หากมีประสบการณ์ตรงสายงาน จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- ชุดฟอร์มบริษัท
- ประกันสังคม
- ประกันอุบัติเหตุ
- ฝึกอบรมพัฒนาศักยภาพในแต่ละตำแหน่ง
- งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- ปรับเงินเดือนประจำปี ( ขึ้นอยู่กับผลการปฏิบัติงานแต่ละบุคคล )
- โบนัสประจำปี ( ตามผลประกอบการและผลงานของแต่ละบุคคล)สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคล บริษัท อีซูซุมหานคร จำกัดเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-718-2222 ต่อ 54,55ข้อมูลการติดต่อบริษัท3206 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10320 ประเทศไทย
Jobbkk