
Cost Coordinator
- กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- Over 200 destinations in the services
- 25 unique logistics services offering
- 20 service points throughout Thailand
- รวบรวมข้อมูลต้นทุนจากเอเจ้นท์ต่างๆ เช่น invoice และนำเข้าสู่ระบบที่ถูกต้อง และครบถ้วน
- ตรวจสอบต้นทุน และติดตามการจัดการค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น เช่น ค่าขนส่ง ค่าภาษี ต่างๆ กับทางเอเจ้นท์ และลูกค้า โดยเฉพาะกรณีที่เกิดข้อพิพาธ
- วิเคราะห์ต้นทุนเพื่อดูแนวโน้ม หรือหาโอกาสที่สามารถลดต้นทุนได้
- ประสานงานกับฝ่ายๆต่างๆทั้งภายในและนอกบริษัทอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องถูกต้องและได้รับการดำเนินการภายในกรอบเวลาที่กำหนด
- ตรวจสอบและคำนวณยอดค่าใช้จ่ายการใช้งานค่าขนส่งให้ถูกต้อง
- จัดทำรายงานตามความต้องการของผู้บริหาร
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการบัญชี การเงิน สถิติ เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ 1-2 ปี ในการทำงานด้านเอกสารเกี่ยวกับต้นทุน การบัญชีต้นทุน การจ่าย
- ถ้ามีมีความเข้าใจในต้นทุนด้านโลจิสติกส์ เช่น ค่าขนส่ง ค่าภาษี ค่าธรรมเนียมศุลกากร จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถใช้เครื่องมือในการทำงานที่เกี่ยวข้อง เช่น Excel, Google Workspace, PivotTable, VLOOKUP, หรือสูตรคำนวณต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
- ใส่ใจในรายละเอียด มีความละเอียดรอบคอบ และสามารถตรวจสอบความถูกต้องของตัวเลขได้ดี
- มีทักษะในการติดต่อสื่อสารที่ดี ทั้งการพูด และการเขียน
- ถ้าใช้ภาษาอังกฤษในการทำงานได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรับผิดชอบสูง พร้อมเรียนรู้และพัฒนาตนเอง
- สามารถทำงานภายใต้ความกดดันและกำหนดเวลาได้
- สามารถมาทำงานที่ ฟาสต์ชิป สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ 14 ได้
Map:Benefits of working with us:
- TOEIC language allowance
- Performance bonuses
- Health insurance
- Company holidays
- Free parking
- Quarterly parties and career growth opportunities
please add us on Line: @915bksen or click: