
HR Payroll ประจำที่ กทม. (มีประสบการณ์ 2 ปี ขึ้นไป)
- วัฒนา, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- คำนวณเงินเดือน เงินโอที เงินอื่นๆ ภาษี ประกันสังคม โดยใช้ Excel และ โปรแกรมสำเร็จรูป B plus
- ดูแลเรื่องระบบ การมาปฏิบัติงาน ขาด ลา มาสาย เงินเดือน (Time Attendance)
- จัดทำรายงานที่เกี่ยวข้องกับงานค่าจ้างเงินเดือน
- ติดต่อประสานงานกับราชการ และ update ข่าวสารทางกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
- ตรวจสอบเอกสารเริ่มงานของพนักงาน และให้คำปรึกษาพนักงาน เกี่ยวกับสวัสดิการและสิทธิประโยชน์
- คีย์ประวัติพนักงานใหม่ และพนักงานลาออก รวมถึงจัดทำและจัดเก็บแฟ้มประวัติพนักงานใหม่/พนักงานลาออก
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
- อายุ : ไม่เกิน 30 ปี
- มีประสบการณ์ทำค่าแรงเงินเดือน 2-7 ปี
- วุฒิการศึกษา : ปวช ปวส , ปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาที่เกี่ยวข้อง
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐาน (Microsoft Office) ได้เป็นอย่างดี
- มีความรู้กฎหมายทำค่าแรงเบื้องต้น
- ติดต่อหรือทำเอกสารยื่นราชการที่เกี่ยวข้องได้
- มีทักษะในการติดต่อสื่อสารและทักษะด้านมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีความรับผิดชอบต่องานและทำงานอย่างมีระบบ
- สามารถทำงานจันทร์ - เสาร์ ( ครึ่งวัน ) ได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์
- ประกันสุขภาพ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk