
Quality Assurance for Call Center (Collection & Telesales)
- ปทุมวัน, กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- ตรวจสอบคุณภาพการให้บริการของทีม Call Center ทั้งสาย Collection, Telesales และทีมสนับสนุน (เช่น CSC, CU, Fraud) ให้เป็นไปตามมาตรฐานองค์กร (SMILE & CARE) และข้อกำหนด Compliance
- วิเคราะห์ผลการตรวจสอบสาย (Call Monitoring) และแบบสอบถามความพึงพอใจของลูกค้า (VoC) พร้อมจัดทำรายงานและนำเสนอข้อเสนอแนะเชิงพัฒนา - โทรติดตามผลความพึงพอใจของลูกค้าในสาย Outbound เช่น FCR (In-house): ขั้นต่ำ 200 บัญชี/เดือน, OA Pre & OA Post: รวม 900 บัญชี (Haircut, Small Payment, Payment)
- โทรติดตามผลความพึงพอใจของลูกค้าในสาย Outbound เช่น FCR (In-house): ขั้นต่ำ 200 บัญชี/เดือน, OA Pre & OA Post: รวม 900 บัญชี (Haircut, Small Payment, Payment)
- ตรวจสอบและตรวจทานความถูกต้องของคะแนนและความคิดเห็นจาก VoC พร้อมแจ้งกลับทีมทันทีเมื่อพบข้อผิดพลาด
- ตรวจสอบสายเฉลี่ย 380 สาย/พนักงาน/เดือน (Collection) และสนับสนุนผู้จัดการในการวางแผน Call Monitoring และ Action Plan
- แยกจำนวนสายที่ตรวจสอบตามกลุ่มลูกหนี้ (Current Bucket, X-day Bucket, RPC/Non-RPC)
- จัดทำรายงาน QA สำหรับทีมบริหาร เช่น Weekly Defect Report
- สนับสนุนการตรวจสอบเอกสารต่ออายุสัญญา OA (Legal และ Non-Legal
- เข้าร่วมประชุมทีมประจำเดือนเพื่ออัปเดตข่าวสารและแลกเปลี่ยน Best Practice
- ให้ Feedback อย่างเชิงรุก เมื่อพบโอกาสในการปรับปรุงคุณภาพบริการ
- สนับสนุนผู้จัดการในการวางแผนตรวจสอบคุณภาพงาน บริหารข้อมูล และงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรี ทุกสาขา
- มีประสบการณ์ในงานบริการลูกค้า (Customer Service / Call Center) อย่างน้อย 3 ปี
- หากมีประสบการณ์ตรงด้าน Quality Assurance หรือบริหารโครงการในงานบริการอย่างน้อย 3-5 ปี (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- หากมีประสบการณ์ในสายงาน Call Center, Collection, Telesales หรือระบบที่เกี่ยวข้อง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต สินเชื่อ และระบบงาน เช่น Merlin, V Plus
- มีทักษะด้านการสื่อสาร การเจรจาต่อรอง การแก้ไขปัญหา และการบริหารงานหลายอย่างพร้อมกัน
- มีความเป็นผู้นำ กล้าแสดงออก มีทัศนคติบวก และสามารถทำงานร่วมกับทีมได้ดี
- มีความสามารถในการปรับตัว มีความคิดริเริ่ม และมีความรอบคอบในการทำงาน
- **สะดวกปฏิบัติงานที่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สำนักงานใหญ่ ถนนพระราม3**
- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
- ประกันชีวิต
- ประกันสุขภาพ
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- ประกันสังคม
1.ประกันสังคม
2.ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน
3.ประกันชีวิตกลุ่ม
4.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
5.เครื่องแบบพนักงาน (สำหรับพนักงานขายประจำ Counter สินเชื่อ)
6.การฝึกอบรม
7.ลาพักร้อนขั้นต่ำ 12 วัน
8.ปรับเงินเดือนประจำปี
9.สวัสดิการเงินกู้
10.เงินค่าล่วงเวลาหมายเหตุ กลุ่มบริษัทกรุงศรี คอนซูมเมอร์ (บริษัทฯ) มีความจำเป็นและจะมีขั้นตอนการตรวจสอบข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับประวัติอาชญากรรมของผู้สมัคร ก่อนที่ผู้สมัครจะได้รับการพิจารณาเข้าร่วมงาน
ผู้สมัครสามารถอ่านประกาศการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลส่วนงานทรัพยากรบุคคลของบริษัทฯ ได้ โดยการพิมพ์ลิงค์ https://www.krungsriconsumer.com/consumer-news/personal-data
Jobbkk