Deposit Transaction and Customer Information Operations

ธนาคารเกียรตินาคินภัทร

  • กรุงเทพฯ
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 16 วันที่ผ่านมา
Job Summaryจัดการงานด้านการส่งออกเอกสาร และเอกสารตีคืน การจัดเก็บข้อมูลและจัดเรียงข้อมูลเพื่อบริหารจัดการในการติดต่อลูกค้า ติดต่อประสานงาน ผู้ให้บริการ ลูกค้าภายในและภายนอก ควบคุมรายการบัญชีพักสาย 13 งานด้าน Other Bank และ Error Ref. การจัดการรายการคงค้างรับชำระ และงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายRole and Responsibilities / หน้าที่ความรับผิดชอบ1. งานด้านการจัดส่งเอกสารให้กับลูกค้ากลุ่มสินเชื่อรายใหญ่ โดยกระบวนการปฏิบัติงานจะเริ่มจากการนำส่งข้อมูลรูปแบบText File ให้กับ Vender เป็นผู้ผลิตเอกสาร และนำส่งเอกสารให้กับไปรษณีย์ เพื่อจัดส่งให้กับลูกค้างานการส่งออกเอกสาร
  • ตรวจสอบข้อมูลเพื่อยืนยันการผลิตและจัดส่งเอกสารให้กับลูกค้า จัดเก็บข้อมูลการนำส่ง
  • การติดต่อประสานงานการไปยังผู้ให้บริการภายนอกของธนาคาร
งานเอกสารตีคืน
  • รับเอกสารตีคืนจากไปรษณีย์ คัดแยกประเภทเอกสาร เหตุการตีคืน บันทึกรับเอกสารตีคืน
  • การจัดเก็บข้อมูล และจัดเรียงข้อมูลเพื่อบริหารจัดการในการติอต่อลูกค้า
  • ติดต่อประสานงาน ทั้งกับลูกค้า ภายนอกและภายใน เพื่อแจ้งให้ทราบและปรับปรุงแก้ไขข้อมูลที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารไปยังหน่วยงานอื่น
2. งานด้าน Settlement การควบคุมรายการรับชำระ
  • รายการชำระผ่านบัญชีพักสาย 13
  • งานด้าน Other Bank และ BPS Error Ref.
  • การจัดการรายการคงค้างรับชำระ
3. งานด้านการจ่ายอากรแสตมป์Qualifications / คุณสมบัติ
  • จบการศึกษาระดับ ปริญญาตรี สาขาวิชาการบัญชี บริหารธุรกิจ การเงินการธนาคาร หรือสาขาวิชาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านธนาคารหรือสถาบันการเงินอย่างน้อย 1 ปี ในระดับเจ้าหน้าที่ และอย่างน้อย 5 ปีในระดับผู้ช่วยผู้จัดการ
  • ทักษะการสื่อสาร การเจรจา
  • ประสบการณ์การโทรติดต่อประสานงาน
  • ทักษะการใช้ Microsoft Excel ระดับ Intermediate
  • มีความละเอียดรอบคอบ
  • คิด วิเคราะห์ อย่างเป็นระบบ
Specific knowledge and skill / ความรู้เฉพาะตำแหน่ง
  • ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เช่น ด้านสินเชื่อและด้านเช่าซื้อ
  • ความรู้ด้าน Microsoft ต่างๆ

ธนาคารเกียรตินาคินภัทร