เจ้าหน้าที่จัดซื้อ
- บางกะปิ, กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- ติดต่อซัพพลายเออร์ สอบราคาเทียบราคาตามใบขอซื้อ
- จัดทำเอกสารใบสั่งซื้อและกำหนดเวลารับสินค้า / จัดส่งให้ทันกำหนดที่ผู้ขอซื้อแจ้ง
- ดูแลการรับ/เบิกวัตถุดิบ เช็คยอดและสรุปประจำเดือน
- AUDIT SUPPLIER วิเคราะห์และประเมินผู้ขาย เพื่อให้คะแนนและตรวจสอบการดําเนินการของผู้ขายรายนั้น ๆ ให้เป็นไปตามแผน
- พัฒนางานทางด้านการจัดซื้อวัสดุให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
- จัดทำเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านการจัดซื้ออย่างน้อย 1 ปี
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft office และ EXPRESS ได้
- มีทักษะการเจรจาต่อรอง ประสานงาน และติดตามงาน
- ประกันสังคม
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ประกันชีวิต
- ประกันสุขภาพ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk