
พนักงานขายอุปกรณ์แพ็คกิ้งงานโลจิสติกส์ ประจำสำนักงานเอ็มดีทาวเวอร์
- สวนหลวง, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- 1. วางแผนและนัดการเข้าพบลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อเสนองานอุปกรณ์ที่ใช้ในโลจิสติกส์ เช่น ถุงลมกันกระแทก แผ่นรองพาเลท ฟิล์มพันสินค้า สายรัดกันสินค้าร่วงหล่น ฯลฯ
- จัดทำกิจกรรมทางการตลาดเพื่อให้เสนอขายสินค้าและงานบริการด้านโลจิสติกส์
- งานอื่นๆ ตามผู้บังคับบัญชามอบหมาย
- สามารถปิดการขายได้ด้วยตัวเอง
- มีทักษะการเจรจานำเสนอขายสินค้า
- มีประสบการณ์งานขายโดยตรงอย่างน้อย 2 ปี
- มีความรู้ภาษาอังกฤษระดับใช้งานได้
- มีบุคลิกภาพดี มีมนุษยสัมพันธ์ดี ทำงานเป็นทีมได้ดี
- มีประสบการณ์ด้านงานขายอุปกรณ์แพ็คกิ้ง หรืออุปกรณ์ที่ใช้ในงานโลจิสติกส์ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
- มีรถยนต์ มีใบอนุญาตขับขีถูกต้อง สามารถปฏิบัติงานนอกสถานที่ได้
- ค่ายานพาหนะ
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2.ประกันอุบัติเหตุ(บางตำแหน่ง)
3.โบนัสประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ)
4.เครื่องแบบพนักงาน (ยูนิฟอร์ม)
5.ตรวจสุขภาพประจำปี
6.เงินกู้ยืมกรณีฉุกเฉิน
7.จัดงานวันเด็กให้กับบุตร-หลาน
8.เงินช่วยเหลือต่างๆ ได้แก่ งานแต่งงาน, งานบวช, คลอดบุตร, กระเช้าเยี่ยมไข้, งานศพ(บิดา-มารดา)พร้อมพวงหรีด
9.ปรับเงินเดือนตามความเหมาะสม
10.วันหยุด,วันคุณภาพชีวิต,วันเกิด (บางตำแหน่ง)
11.ปาร์ตี้วันเกิด
12.อาหารกลางวัน(บางตำแหน่ง)
13.ที่พัก และค่าเช่าบ้าน(บางตำแหน่ง)
14.วันหยุดพักผ่อนประจำปี 6 วัน(ทำงานครบ 1 ปี)
15.กิจกรรมอื่นๆที่ทางคณะกรรมการสวัสดิการพนักงานดำเนินงานแต่ละปีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์เบอร์ผู้ติดต่อ : 02-332-3940-9#1090, 1013, 1077ข้อมูลการติดต่อบริษัทเลขที่ 709/57 ซ.อ่อนนุช 7/1 ถ.สุขุมวิท77 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10250 ประเทศไทย
Jobbkk