
Sales Support
- บางคอแหลม, บางคอแหลม, กรุงเทพฯ
- 15,000-18,000 บาท/เดือน
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
2. มีความเชี่ยวชาญในด้านการประสานงานและเอกสาร
3. มีความรู้เกี่ยวกับกระบวนการขายและเอกสารต่าง ๆ เช่น ใบสั่งขาย ใบแจ้งหนี้ และใบเสร็จรับเงินหน้าที่ความรับผิดชอบ1. ช่วยเหลือและสนับสนุนแผนกขายในทุกขั้นตอนของงาน
2. ประสานงานระหว่างลูกค้าและทีมขายในด้านการให้บริการต่างๆ
3. ดูแลเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับแผนกขาย เช่น การออกใบเสนอราคา, ใบสั่งขาย, ใบแจ้งหนี้, ใบเสร็จรับเงิน และการจัดเก็บเอกสารอย่างเป็นระเบียบ
4. ประสานงานด้านเอกสารภายในองค์กร เช่น แผนกบัญชี
5. งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายสวัสดิการ
- ประกันสังคม
- ประกันสุขภาพ
- ค่าโทรศัพท์ (ใช้โทรศัพท์ของบริษัท หรือ ซิมการ์ดของบริษัท)
- ค่าล่วงเวลา
- วันลากิจ วันลาป่วย วันลาพักร้อน
- วันหยุดตามประเพณี
- เที่ยวประจำปีหรือเลี้ยงประจำปี
- เบี้ยเลี้ยง
- โบนัสประจำปี