Contact Centre Section Manager - ผู้จัดการแผนกศูนย์บริการลูกค้า

คิง เพาเวอร์

  • ตำบลประสงค์, อำเภอท่าชนะ, จังหวัดสุราษฎร์ธานี
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 1 เดือนที่ผ่านมา
หน้าที่ความรับผิดชอบโดยย่อ1. บริหารจัดการข้อมูลต่างๆ ที่มีความจำเป็นต้องใช้ในแผนกฯ ในการใช้เป็นฐานข้อมูลตอบคำถาม และแก้ไขปัญหาต่างๆให้กับลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ถูกต้อง ชัดเจน ครอบคลุมทุกประเด็นที่สอบถาม2. ประสานงานร่วมกับหน่วยงานภายในองค์กร และตรวจสอบผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาร้องเรียน / ร้องขอและแนะนำ ได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ โดยคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ3. ให้คำแนะนำ สอนงาน และพัฒนาศักยภาพในการปฏิบัติงานของผู้ใต้บังคับบัญชาระดับหัวหน้างานอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำไปถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้ใต้บังคับบัญชาระดับรองลงไปรับทราบและปฏิบัติหน้าที่ไปในทิศทางเดียวกัน โดยให้เกิดความผิดพลาดให้น้อยที่สุด4. วิเคราะห์ และจัดทำรายงานตามที่ได้รับมอบหมาย5. ควบคุมและบริหารค่าใช้จ่ายให้สมดุลย์กับงบประมาณประจำปี6. จัดทำ Announcement Script ภาคภาษาไทย - อังกฤษ และประสานงานกับ Announcer เพื่อบันทึกเสียงในระบบตอบรับอัตโนมัติให้ลูกค้ารับฟังได้ทั้งใน - นอกเวลาทำการ ประดุจการให้ข้อมูลจากพนักงาน7. บริหารจัดการ รวมถึงหาแนวทางสำหรับการพัฒนาระบบการใช้งาน Contact Centre ให้ทันสมัยอยู่เสมอ ตอบโจทย์ต่อนโยบายของบริษัทฯ8. บริหารจัดการ Team Performance ให้บรรลุ KPI ที่กำหนด9. งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมายวัตถุประสงค์ของตำแหน่ง1. จบปริญญาตรี สาขาศิลปศาสตร์ การบริหาร การตลาด หรือเทียบเท่า2. มีประสบการณ์บริหารงาน Contact Centre 7-10 ปีขึ้นไป3. มีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ ฟัง พูด อ่าน เขียน ในเกณฑ์ดี (TOEIC 600 Up)4. มีทักษะการใช้ระบบ CRM และ Microsoft Office ในเกณฑ์ดีมาก5. มีทักษะการสื่อสารและแก้ไขปัญหาได้ดี6. สามารถทำงานได้เป็นทีมจำนวนที่เปิดรับ1วันที่เปิดรับสมัคร18 มี.ค. 2567 31 พ.ค. 2567

คิง เพาเวอร์

งานที่ใกล้เคียง

  • ผู้จัดการแผนกบัญชีทรัพย์สิน

    คิง เพาเวอร์

    • ตำบลประสงค์, อำเภอท่าชนะ, จังหวัดสุราษฎร์ธานี
    หน้าที่ความรับผิดชอบโดยย่อ ควบคุม ตรวจสอบ และพัฒนา บุคลากรผู้ใต้บังคับบัญชาให้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญในงานด้านการตรวจจ่าย ตรวจสอบการบันทึกบัญชีค่าใช้จ่ายที่ผ่านระบบ PO และการบันท…
    • 9 วันที่ผ่านมา