เจ้าหน้าที่ยืนยันกรมธรรม์ Confirmation Call (สัญญาจ้างรายปี) ไทยประกันชีวิต ไทย งานประจำ ฟูลไทม์ 4 วันที่ผ่านมา รูปแบบงานจำนวนไม่ระบุประสบการณ์1 ปีระดับงานเจ้าหน้าที่ประเภทงานเงินเดือนNegotiableผู้สมัครงานจะได้รับเงินเดือนมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับความสามารถและ ประสบการณ์ของผู้สมัครงานเป็นหลักท่านสามารถสอบถามและเจรจาเงินเดือน ได้กับผู้สัมภาษณ์งานรายละเอียดงานหน้าที่ความรับผิดชอบ (สัญญาจ้างรายปี) โทรติดต่อลูกค้าเพื่อยืนยันกรมธรรม์ที่ลูกค้าทำธุรกรรมกับบริษัทโทรยืนยันตรวจสอบข้อมูลรายละเอียดข้อมูลต่างๆของลูกค้าโทรแจ้งสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับตามกรมธรรม์คุณสมบัติคุณสมบัติ เพศ : ไม่ระบุ อายุ(ปี) : ไม่จำกัด ระดับการศึกษา : ม.6 - ปริญญาตรี ประสบการณ์(ปี) : 1 - 5 อื่นๆ : ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์ คุณสมบัติเพิ่มเติม วุฒิการศึกษา ม.6 ปวช. ปวส. หรือ ปริญญาตรีมีประสบการณ์งาน Call Center, Telesales, Confirmation Call อย่างน้อย 1 ปีขึ้นไปสามารถใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐานได้เป็นอย่างดี เช่น Excel,Wordมีใจรักในการบริการ มีทักษะโน้มน้าวและเจรจาต่อรองที่ดีมีความยืดหยุ่นในการทำงาน และสามารถปฏิบัติงานล่วงเวลาได้ตามแผนงานของหน่วยงานสถานที่ปฎิบัติงานบริษัทไทยประกันชีวิตจำกัด (มหาชน)สำนักงานใหญ่123 ถนน รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400การเดินทางด้วยรถส่วนบุคคลเปิดโปรแกรม GPS Navigation หรือ Google Map แล้วใส่จุดหมายปลายทางดังนี้บริษัทไทยประกันชีวิตจำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ 123 ถนน รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400GPS: 13.7681299, 100.5669864การเดินทางด้วยรถสาธารณะ- Joblnw สมัครด่วน หน้าถัดไป ส่งงานนี้ไปยังอีเมล์ของคุณเพื่อสมัครในภายหลัง แชร์