เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ (ประจำสำนักงานใหญ่ เสรีไทย41)

บริษัท พีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

  • บึงกุ่ม, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 20 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท พีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เริ่มก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2552 โดยนายเสกสรร ธีระวาณิชย์ ประธานกรรมการบริษัท ที่มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจ เกี่ยวกับการผลิตเวชภัณฑ์มากว่า 40 ปี และเพื่อรองรับการเติบโตที่เพิ่มขึ้น จึงได้ขยายธุรกิจออกมาในรูปแบบธุรกิจเครือข่ายอย่างเต็มระบบ เป็นการ ขยายธุรกิจภายใต้ความพร้อมสมบูรณ์ บริษัท พีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่น มุ่งมั่น ค้นคว้า วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง โดยมีรูปแบบแผนการดำเนิน ธุรกิจแบบเครือข่ายที่ไร้ขีดจำกัด พร้อมด้วยระบบการฝึกอบรมเพื่อพัฒนานักธุรกิจแบบมืออาชีพ เพื่อเป็นบริษัทขายตรงระบบการตลาดแบบเครือข่าย ชั้นนำของประเทศไทย อีกทั้งบริษัท พีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ยังได้เซ็นต์สัญญาร่วมทุน กับ บริษัท Ceragem Health and Beauty (FEELLAN) ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ ในการผลิตเครื่องมือแพทย์และเครื่องสำอาง จากประเทศเกาหลี ดังนั้นเราพร้อมที่จะนำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางระดับโลกสู่ผู้บริโภคทุกคนทั่วโลกอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ (ประจำสำนักงานใหญ่ เสรีไทย41) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตบึงกุ่ม,เขตห้วยขวาง)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์(CRM)รูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : 10:00 - 19:00เวลาทำงานอื่นๆ : ทำงาน 6 วัน/สัปดาห์หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • (1)หน้าที่ความรับผิดชอบ 1. รับออเดอร์ ทางโทรศัพท์ ทาง E-mail ตรวจสอบใบสั่งซื้อสินค้า 2. ตรวจสอบใบสั่งซื้อยอดจำนวนรายการสินค้าต่างๆ ก่อนคีย์ใบสั่งซื้อสินค้า 3. ตรวจสอบเอกสารใบสมัครสมาชิก ใหม่ และคีย์ข้อมูลเข้าระบบ 4. ให้คำแนะนำ ข้อมูลผลิตภัณฑ์เบื้องต้น อธิบายขั้นตอนการสมัครสมาชิก การสั่งซื้อสินค้า และช่วยเหลือกับสมาชิกที่เข้ามาใช้บริการภายในสาขา 5. ตรวจเช็คเอกสารที่ต้องใช้ประจำวัน เช่น ใบสั่งซื้อ ใบโปรโมชั่นต่างๆ 6. ทำสรุป ตรวจสอบรายงานยอดขายประจำวันนำส่งสำนักงานใหญ่ 7. ดูแลความสะอาดเรียบร้อยภายในสาขา จัดเตรียมห้องประชุมให้สมาชิกกรณีขอใช้ห้องประชุม 8. ให้บริการลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในสาขา 9.ทำงาน 6 วัน/สัปดาห์
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 26 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 2 - 5คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • (2)คุณสมบัติ 1. เพศหญิง/ชาย อายุไม่เกิน 35 ปี 2. วุฒิปริญญาตรี สาขาการตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง 3. มีประสบการณ์ด้านธุรการการตลาด, Telesale, Sale Support อย่างน้อย 2 ปีจะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ 4. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี กล้าแสดงออก 5. มีใจรักในงานบริการ มีวินัยในการทำงาน 6. มีทักษะในการประสานงานอย่างชัดเจน 7. มีทัศนคติที่ดี มีจิตวิทยาในการทำงานเป็นทีม 8. มีความสนใจในรายละเอียดรอบคอบ มีความรับผิดชอบสูง 9. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ MS word/Excel ได้ 10. สามารถเดินทางไปต่างจังหวัดได้เป็นบางครั้ง 11. สามารถเริ่มงานได้ทันที จะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
สวัสดิการ
  • สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
  • ค่าตอบแทนพิเศษ
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสุขภาพ
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
สวัสดิการอื่นๆ- โบนัสตามผลประกอบการ
- มีเบี้ยขยันเดือนละ 900.-
- ค่าอาหารกลางวันเดือนละ 600.-
- ประกันสุขภาพ / ประกันชีวิต
- เงินช่วยเหลืองงานมงคลสมรส
- เงินช่วยเหลืองานสงเคราะห์
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี
- สวัสดิการส่วนลดซื้อสินค้าสำหรับพนักงาน
- งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่
- ยูนิฟอร์มประจำปี
- ฯลฯสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณอมรรัตน์เบอร์ผู้ติดต่อ : 02-6942001-5#106ข้อมูลการติดต่อบริษัท646 หมู่ 4 ถ.เสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10310 ประเทศไทย

Jobbkk