Assistant Front Office Manager
- อำเภอเมืองภูเก็ต, จังหวัดภูเก็ต
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- ช่วยดูแลและควบคุมงานฝ่ายต้อนรับ เช่น การเช็คอิน เช็คเอาท์ การตอบคำถามและแก้ไขปัญหาของลูกค้า
- ควบคุมคุณภาพการให้บริการของพนักงานต้อนรับ
- จัดการข้อร้องเรียนหรือสถานการณ์เฉพาะหน้าเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า
- มีประสบการณ์ในสายงาน
- มีทักษะการบริหารและการจัดการทีม
- มีทักษะการสื่อสารดีเยี่ยม และมีมนุษยสัมพันธ์ดี
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าและจัดการกับสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ดี
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- บริการรถรับส่งพนักงาน
- ประกันสุขภาพ
- ยูนิฟอร์ม
- อาหารสำหรับพนักงาน
- ประกันสุขภาพ IPD, OPD, Dental
- วันหยุดพักร้อน/วันหยุดนักขัตฤต์
- วันหยุดประจำสัปดาห์ 2 วัน
- เงินสะสมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 076370100#5407ข้อมูลการติดต่อบริษัท29 ซอยกะรนนุ้ย ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83100 ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83100 ประเทศไทย
Jobbkk