Channel Analysis Officer
ธนาคารไทยพาณิชย์
- ไทย
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- รายงานผลงานของ Integrated Channels ในแต่ละ Function ได้แก่ Branch Network และ Direct Sales เพื่อพัฒนา และปรับปรุงผลงานให้เป็นไปตามเป้าหมาย
- วิเคราะห์ผลการดำเนินงานของ Branch Network ในด้านต่างๆ โดยมุ่งเน้นการติดตามผลงานของภาค เขต สาขา และ พนักงาน เพื่อหาแนวทางในการพัฒนาผลงานให้ดีขึ้น
- กำหนดหลักเกณฑ์, กลุ่มการแข่งขัน และ รางวัล ของ The Champions (รายครึ่งปี และรายปี) ในระดับพนักงาน (Sales และ Service) และทีมงาน (Branch, Area และ Region) เพื่อสร้างแรงจูงใจในการทำผลงานให้ดีขึ้น
- สนับสนุน The Champion Lending Product (MHMC และ MCMC) และ The Champion Insurance Product ในด้านต่างๆ เช่น ผลงานรายเดือน (Actual และ Forecast) รวมถึงการทำ Action Plan เพื่อให้สามารถทำผลงานได้ตามเป้าหมาย
- วุฒิปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาบริหารธุรกิจ, บัญชี, การเงิน หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- หากมีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของธนาคาร จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความเชี่ยวชาญใน Microsoft Office เช่น Excel และ PowerPoint
- มีทักษะในการวิเคราะห์ และการสื่อสารที่ดี
- สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี