Customer Service (Call Center)
ธนาคารไทยเครดิต
-
ดินแดง, กรุงเทพฯ
-
งานประจำ
-
ฟูลไทม์
เกี่ยวกับเราธนาคารไทยเครดิต (มหาชน) ประกอบธุรกิจที่ให้บริการทางการเงินมา กว่า 3 ทศวรรษ ภายใต้ชื่อ บริษัทเครดิตฟองซิเอร์ไทยเคหะ จำกัด ต่อมาได้ขออนุญาตดำเนินการจัดตั้งธนาคารพาณิชย์เพื่อรายย่อย และได้รับอนุญาตจัดตั้งพร้อมเปิดดำเนินการเมื่อ วันที่ 18 มกราคม พ.ศ.2550ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) มุ่งเน้นให้ความสำคัญแก่กลุ่มลูกค้ารายย่อย ซึ่งถือเป็นรากฐานสำคัญของประเทศ โดยเฉพาะบริการด้านผลิตภัณฑ์สินเชื่อ อาทิ สินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อย สินเชื่อไมโครเอสเอ็มอี ปัจจุบันธนาคารมีส่วนแบ่งในตลาดนาโนไฟแนนซ์และไมโครไฟแนนซ์ที่ใหญ่ที่สุด และมีอัตราการเจริญเติบโตขององค์กรอย่างรวดเร็ว จนได้รับรางวัลธนาคารเพื่อรายย่อยที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2560 และ 2561 จากนิตยสาร Global Banking & Finance Review ประเทศอังกฤษปัจจุบันธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) มีสาขาให้บริการทางด้านการเงินเต็มรูปแบบ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด อีกทั้งยังขยายการให้บริการไปยังภูมิภาคในรูปแบบสาขาสินเชื่อเพื่อรายย่อย เพื่อให้กลุ่มลูกค้ารายย่อยสามารถเข้าถึงบริการและผลิตภัณฑ์สินเชื่อได้อย่างสะดวกทั่วทุกภูมิภาคCustomer Service (Call Center)รายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตดินแดง)เงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : 08:30 - 17:00เวลาทำงานอื่น : 09:00 - 17:30 และ 09:30 - 18:00หน้าที่ความรับผิดชอบ - ตอบคำถามลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ รวมถึงช่องทาง email และให้ความช่วยเหลือเรื่องการใช้งานผลิตภัณฑ์ ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเรื่องอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับบริษัทในเบื้องต้นอย่างครบถ้วน ตาม SLA ที่กำหนด
- แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี พร้อมทั้งนำมาปรับปรุงการให้บริการลูกค้า เพื่อไม่ให้เกิดข้อร้องเรียนจากการให้บริการลูกค้า
- รับเรื่องร้องเรียน และติดต่อกับหน่วยงานภายในเพื่อแก้ไขปัญหาและปิดข้อร้องเรียนภายในระยะเวลาที่กำหนด
- ศึกษาการให้บริการจากคู่แข่งหรือแหล่งข้อมูลอื่นๆ เพื่อนำมาปรับใช้กับการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้างาน
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 23 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : ไม่ระบุอื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่คุณสมบัติเพิ่มเติม
- มีประสบการณ์ Customer Service หรือ Telesales
- มีทัศนคติเชิงบวก มีมนุษยสัมพันธ์ดี รักงานด้านบริการ ควบคุมอารมณ์ได้ดี สื่อสารกับผู้อื่นได้ดีทั้งการพูดคุยและผ่านการ chat
- สามารถทำงานเป็นกะได้
สวัสดิการ
- ประกันสังคม
- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- ประกันชีวิต
- ประกันสุขภาพ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
งานเลี้ยงสังสรรค์
ประกันกลุ่ม
ค่าทำฟันนอกเหนือประกันสังคม*"การพิจารณารับท่านเข้าทำงาน ธนาคารมีความจำเป็นต้องเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับประวัติอาชญากรรมของท่าน เพื่อวัตถุประสงค์ในการตรวจสอบคุณสมบัติหรือลักษณะต้องห้ามรวมถึงพิจารณาความเหมาะสมของท่านในการเข้าทำงาน"*
Jobbkk