
ตำแหน่งงานว่างเจ้าหน้าที่จัดซื้อ
- กรุงเทพฯ
- 13,000 บาท/เดือน
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
1.โทรติดต่อแจ้งลูกค้าชำระเงินคืนในแต่ละเดือน
2.ส่ง SMS และ E-mail แจ้งชำระเงินรายเดือน
3.ติดตามหนี้ให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนด
4.ทำสรุปรายงานติดตามหนี้รายวัน/รายสัปดาห์/รายเดือน
5.รับเรื่องร้องเรียน และประสานงานต่อไปยังแผนกบริการลูกค้า
6.งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายปฏิบัติงานจันทร์ - ศุกร์ หยุดเสาร์เว้นเสาร์คุณสมบัติผู้สมัครไม่จำกัดเพศ อายุ 20-40 ปี วุฒิการศึกษา ม.3/ปวช. ขึ้นไป ทักษะในการเจรจา/โน้มน้าวลูกค้าให้ชำระยอดที่ติดค้าง สามารถเริ่มงานได้ทันที พิจารณาเป็นพิเศษสวัสดิการ
1. ท่องเที่ยว หรือ งานเลี้ยงสังสรรค์ ประจำแผนก
2. วันหยุดสำหรับงานแต่ง 3 วัน
3. ตรวจสุขภาพประจำปี
4. งานเลี้ยงประจำปี
5. เบี้ยขยัน 1,200/เดือน (บางตำแหน่ง)
6. สวัสดิการเยี่ยมไข้พนักงาน
7. ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน
8. ค่าตำแหน่ง (บางตำแหน่ง)
9. ค่าโทรศัพท์ (บางตำแหน่ง)
10.ค่าเดินทาง (บางตำแหน่ง)
11.ค่าภาษาและค่าวิชาชีพ (บางตำแหน่ง)
12.เบี้ยปฏิบัติงานต่างจังหวัด
13.อัตราค่าที่พัก (ปฏิบัติงานต่างจังหวัด)
14.สวัสดิการช่วยเหลือฌาปนกิจ
15.สวัสดิการเกษียณอายุ
16.ประกันสังคม
17.ปรับเงินเดือนประจำปี (ตามแผนการปฎิบัติงาน)
18.โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ)
19.ประกันสุขภาพ และอุบัติเหตุสถานที่ปฏิบัติงาน
บริษัท ไทย ฟินเทค จำกัด ( สำนักงานใหญ่ )ดูรายละเอียดผู้ประกาศชื่อบริษัท : บริษัท ไทย ฟินเทค จำกัด ( สำนักงานใหญ่ )ชื่อผู้ประกาศ : ฝ่ายบุคคลที่ตั้ง : บริษัท ไทย ฟินเทค จำกัด ( สำนักงานใหญ่ )ฝ่ายทรัพยากรบุคคล 02-105-4607 ต่อ 7305 / 064-690-4696 HR โอม / 095-5648905 HR เมย์ / 096-154-8558 HR เท็น / 095-7684721 HRthaifintech2018@gmail.com
Jobin4