
เจ้าหน้าที่ประสานงานอาคาร (สัญญาจ้าง 3 เดือน)
- ห้วยขวาง, กรุงเทพฯ
- 15,000-20,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ตรวจสอบและดูแลความเรียบร้อยของพื้นที่ส่วนกลาง ห้องประชุม และพื้นที่ใช้งานต่าง ๆ ภายในบริษัท
- กำกับดูแลและติดตามการปฏิบัติงานของแม่บ้านและผู้ให้บริการภายนอกที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้มั่นใจว่ามีมาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัย
- ประสานงานกับฝ่ายนิติอาคารหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการซ่อมบำรุงอาคารและอุปกรณ์สำนักงาน
- จัดทำและเปิดใบขอซื้อ (PR) สำหรับวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในพื้นที่สำนักงาน
- ตรวจสอบสต็อกของใช้ส่วนกลาง และดำเนินการสั่งซื้อให้เพียงพอต่อการใช้งาน
- ประสานงาน และสนับสนุนงานงานต่าง ๆ ของฝ่าย C&B ตามที่ได้รับมอบหมาย
- มีประสบการณ์ด้านงานอาคารสถานที่ งานธุรการ อย่างน้อย 1-2 ปี
- มีความละเอียดรอบคอบ จัดการงานได้อย่างเป็นระบบ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีทักษะการประสานงานและการสื่อสารที่ดี
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office และระบบจัดซื้อได้
- สามารถเดินทาง ไปสาขาอื่นได้
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- ประกันชีวิต
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการประกันสุขภาพ-ประกันอุบัติเหตุ
เงินโบนัสตามผลประกอบการ
สวัสดิการช่วยเหลืองานแต่ง
สวัสดิการค่าคลอดบุตร
สวัสดิการช่วยเหลืองานศพคนในครอบครัว
สวัสดิการชุดยูนิฟอร์มพนักงาน
สวัสดิการซักผ้าฟรีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : เมธาวีเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-125-2397ข้อมูลการติดต่อบริษัทอาคารรุ่งโรจน์ธนกุล 12B เลขที่46/8 ชั้น 3-5 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10320 ประเทศไทย
Jobbkk