
แอดมินตอบแชทลูกค้า (Customer Service)
- คันนายาว, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- บริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของบริษัทแก่ลูกค้าทางโทรศัพท์ หรือช่องทางต่างๆ เช่น Facebook / Line official / Instagram / Tiktok
- ติดต่อบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าในการใช้ผลิตภัณหรือบริการของบริษัท เช่น แนะนำสิทธิประโยชน์, สอบถามความพึงพอใจ ฯ
- รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการของทางบริษัท และช่วยแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าในเบื้องต้น
- วิเคราะห์ เก็บข้อร้องเรียนปัญหาของลูกค้าเพื่อนำข้อมูลกลับมาปรับปรุงแก้ไขในส่วนของการให้บริการในด้านต่างๆ
- ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าและติดตามการแก้ไขปัญหาดังกล่าว
- จัดทำสรุปรายงานจากการปฏิบัติงานส่งให้ผู้บังคัญบัญชา
- สามารถปิดการขายได้ตามยอดกำหนด
- วุฒิการศึกษา ปวส.- ปริญญาตรี ทุกสาขา
- มีประสบการณ์ด้าน Call Center หรือ Customer Service จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
- มีใจรักบริการ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
- มีทักษะในการสื่อสาร เจรจาต่อรองและแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี
- สามารถทำงานนอกเวลาได้
- เคยมีประสบการณ์เป็นแอดมินมาแล้วจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
- มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
โบนัสตามผลงาน
โบนัสประจำปี
ค่ารถ ค่าน้ำมัน ค่าโทรศัพท์ และอื่นๆสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 0633948965ข้อมูลการติดต่อบริษัท9/34 ถนน เสรีไทย แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10230 ประเทศไทย
Jobbkk