เจ้าหน้าที่จัดซื้อ (สำนักงานใหญ่)
บุญถาวร
- ห้วยขวาง, กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- 1. สั่งซื้อสินค้าในกลุ่มที่ได้รับมอบหมาย 2. วางแผน สำรวจราคาตลาด เจรจาต่อรอง เปรียบเทียบราคา วิเคราะห์ยอดขาย เพื่อให้ได้สินค้าและราคาที่เหมาะสม พร้อมทั้งจัดทำเอกสารเปรียบเทียบ และข้อมูลงานจัดซื้อเสนอต่อผู้บังคับบัญชา 3. ดำเนินการจัดซื้อและติดตาม Confirm Delivery จาก Vendor ให้ทันตามกำหนดเวลา และได้มาตรฐานตามนโยบายบริษัท 4. จัดทำฐานข้อมูลในระบบคอมพิวเตอร์ (MS Office, SAP) เพื่อการทำงานที่เป็นระบบ สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ 5. ควบคุม Inventory Turnover / วางแผน Forecast Stock 6. จัดทำรายงานการสั่งซื้อสินค้า
- - เพศหญิง อายุ 23 - 35 ปี - วุฒิการศึกษาปริญญาตรีทุกสาขา - ประสบการณ์อย่างน้อย 1 ปีขึ้นไปด้านงานจัดซื้อ หรือด้านอื่นที่เกี่ยวข้อง - สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน Microsoft Office ได้ดี โดยเฉพาะ Microsoft Excel - มีทักษะด้านการสื่อสาร และการเจรจาต่อรอง
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- ประกันสังคม
- ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
2. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
3. ตรวจสุขภาพประจำปี
4. สวัสดิการสินเชื่อกู้บ้าน
5. ค่าทำงานล่วงเวลา / เบี้ยเลี้ยง
6. ค่าเดินทาง
7. ประกันสังคม
8. ชุดยูนิฟอร์ม
9. ท่องเที่ยวใน - ต่างประเทศ
10. อบรม - สัมมนา
11. กิจกรรมบริษัท
12. คอมมิชชั่น (บางตำแหน่ง)
13. incentive (บางตำแหน่ง)สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ธนวัตเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-657-1112 ต่อ 6223อีเมล :ข้อมูลการติดต่อบริษัทเลขที่ 61 ซ.รุ่งเรือง ถ.สุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10310 ประเทศไทย
Jobbkk