พนักงานฝ่ายจัดซื้อ
บริษัท โกรเบสท์คอร์โพเรชั่น จำกัด
- พญาไท, กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- • หาข้อมูลของผู้ขายรายใหม่ • เจรจาต่อรองราคาและเงื่อนไขการจัดซื้อ • เสนอขออนมัติเข้า Supplier Approved list
- • ประสานงานกับหน่วยงานขอซื้อ • ตรวจสอบเอกสารการจัดซื้อ • เจรจาต่อรองราคาและเงื่อนไขกับผู้ขาย
- • การจัดเตรียมใบสั่งซื้อ • ตรวจสอบใบสั่งซื้อ • ส่งให้ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้ออนุมัติ
- • ควบคุมและติดตามการส่งมอบสินค้า • ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการรับและตรวจสอบสินค้า
- • จัดทำแฟ้มเอกสาร • จัดเก็บเอกสารเข้าแฟ้ม • การควบคุมระบบเอกสารภายในหน่วยงาน
- • ป้อนข้อมูลเข้าระบบคอมพิวเตอร์ • ตรวจสอบข้อมูล • พิมพ์รายงาน
- ปริญญาตรี สาขาการบัญชี ,การตลาด, การจัดการทั่วไป หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์ด้านจัดซื้อ 3-5 ปี
- ประสบการณ์ด้านการจัดซื้อในโรงงานอุตสาหกรรมไม่น้อยกว่า 2 ปี
- มีความละเอียดรอบคอบ
- มีมนุษย์สัมพันธ์,การให้บริการ
- การสื่อสาร,การประสานงาน
- ทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ/ความรู้ในการนำเข้า-ส่งออก
- ทักษะการใช้ Software Microsoft
- ทักษะการใช้โปรแกรม SAP
- ประกันสุขภาพ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณ วันพรเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-279-7534#121อีเมล :ข้อมูลการติดต่อบริษัท199/12 ถนนวิภาวดี-รังสิต แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10400 ประเทศไทย
Jobbkk