SEA IT Helpdesk

โฟนิกซ์

  • บางกะปิ, กรุงเทพฯ
  • 20,000-30,000 บาท/เดือน
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 22 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเราบริษัท โฟนิกซ์ จำกัด- จัดจำหน่ายและให้คำปรึกษาด้านระบบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ระบบเครือข่ายทั้ง HardwareและSoftware- บริการซ่อมบำรุงรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง ครอบคลุมทั่วประเทศ- ให้บริการ Outsource Service บริการบุคลากร Support งานต่าง ๆ- จำหน่ายและให้คำปรึกษาด้านบริการติดตั้งและซ่อมบำรุง เครื่องสำรองไฟ, ระบบSecurity และ กล้องวงจรปิด- ตัวแทนจำหน่ายคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง- จำหน่ายหมึกพิมพ์ทุกยี่ห้อ อาทิ HP,EPSON,CANON,OKI ETC.,สินค้าและบริการSEA IT Helpdeskรายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : 2 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตพญาไท)เงินเดือน(บาท) : 20,000 - 30,000วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่น : *ปัจจุบันเฉพาะตำแหน่งที่ประกาศนี้ ทำงาน Work From Home ทุกวันพุธ*หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • Receive and log all incoming calls and emails related to reported incidents or service requests.
  • Troubleshoot and resolve all incidents remotely and if remains unsolved, escalate to on-site engineer or other support personnel.
  • Assist in tasks related to software and hardware inventory updates
  • Manage Active Directory permissions and process requests already approved.
  • Fulfil related requests logged by end users including request and permissions management, remotely and if remains unsolved, escalate to on-site engineer or other support personnel.
  • Populate the IT Knowledge Base with new tips and knowledge
  • Install, deploy and uninstall software and patches (planned and ad-hoc) remotely.
  • Follow up closely with the assigned support engineer on the progress and status of open tickets or requests.
  • Provide constant updates to the caller or requester per agreed format, content and intervals
  • Notify callers regarding major outages when receiving repeated calls of a similar nature
  • Prepare daily or weekly or monthly summaries on incident and request statistics

Jobbkk

งานที่ใกล้เคียง

  • IT Specialist (Data Administrator)

    ดิทโต้

    • สะพานสูง, สะพานสูง, กรุงเทพฯ
    บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทหนึ่งในเครือดิทโต้กรุ๊ปซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2542 คือผู้เชี่ยวชาญด้านการวางระบบบริหารจัดการงานเอกสารด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางเลือกท…
    • 7 วันที่ผ่านมา
    • สมัครด่วน
  • Project Manager (IT)

    ดิทโต้

    • สะพานสูง, สะพานสูง, กรุงเทพฯ
    บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทหนึ่งในเครือดิทโต้กรุ๊ปซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2542 คือผู้เชี่ยวชาญด้านการวางระบบบริหารจัดการงานเอกสารด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางเลือกท…
    • 7 วันที่ผ่านมา
    • สมัครด่วน
  • IT Support Manager (Department)

    เฮลท์ อัพ

    • จังหวัดสมุทรปราการ
    กลุ่มบริษัท เฮลท์ อัพ ผู้นำด้านศูนย์รวมยาสุขภาพ และความงาม มีสาขาอยู่ทั่วประเทศมากกว่า 90 สาขา มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ พร้อมบริการที่เป็นเลิศให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อ…
    • 14 วันที่ผ่านมา
    • สมัครด่วน