เจ้าหน้าที่จัดซื้อสินค้าเข้าเพื่อขาย
ชิค รีพับบลิค
- กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- พาร์ทไทม์
2. เยี่ยมชมงานแสดงสินค้าภายในประเทศ เพื่อศึกษาข้อมูลสินค้าใหม่ๆ ในตลาดอยู่เสมอ
3. ทำการ Sourcing Supplier และสินค้าใหม่ในประเทศ ทั้งสินค้า Furniture & Accessories
4. รวบรวมข้อมูลสินค้าใหม่ ติดต่อ Supplier เพื่อขอรายละเอียดสินค้า รวมถึงตัวอย่างสินค้าเพื่อพิจารณาในการสั่งซื้อสินค้า
5. เปรียบเทียบข้อมูลราคาสินค้า ทำการต่อรองราคา และรายละเอียดต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการสั่งซื้อเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่บริษัท
6. เจรจาร่วมกับผู้ขายถึงรายละเอียดต่างๆ ในการเข้าร่วมเป็นบริษัทคู่ค้า เช่น คู่สัญญา / การชำระเงิน เป็นต้น
7. ดำเนินการติดต่อประสานงานเพื่อทำการสั่งซื้อสินค้ามาเพื่อขาย
8. สร้างข้อมูลรายละเอียด Supplier Profile เพื่อเป็นฐานข้อมูลในระบบ
9. สร้างฐานข้อมูลรายละเอียดสินค้า ( Create Article ) ในระบบ และใน Quote Sheet เพื่อเป็นฐานข้อมูลให้แก่หน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง
10.ทำการสำรวจตลาด ( Survey Market ) เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวในตลาด และคู่แข่งทางการค้า
11.พัฒนารูปแบบสินค้า ร่วมกับ Supplier และหน่วยงาน Product development
12. ทำการ Review Sale & Stock สินค้าในทุกๆ 2 สัปดาห์ เพื่อทำงาน ( Allocate ) การกระจายสินค้าให้อยู่ใน Location ที่เหมาะสม เพียงพอต่อ
พร้อมทั้ง Replinishment สินค้าให้
13.ทำการกระจายสินค้าไปยังสาขาต่างๆ ตามความเหมาะสม
14.ดำเนินการติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในองค์กร
15.ทำการคัดเลีอกสินค้า เพื่อจัดโปรโมชั่นสินค้าส่วนลดพิเศษ ในระบบตาม Marketing Plan
16.ติดตามผล QC REPORT / NCR เพื่อทราบผลของคุณภาพสินค้าที่นำเข้า รวมถึงหากพบปัญหาให้ดำเนินการแจ้งซัพพลายเออร์
และแก้ไขปัญหาให้กับทางทีม QC
17.ปฎิบัติงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาคุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 25 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1 - 10 ปีขึ้นไปอื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติมสวัสดิการ
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ค่าทำงานล่วงเวลา
https://www.chicrepublicthai.com/
https://www.rinahey.com/
แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 ประเทศไทย
- โทร. : 025147111 ต่อ 7128
- แฟกซ์. 02-514-7115
- Social Media :
Jobbkk