พนักงานจัดซื้อ/จัดจ้าง
- จังหวัดเชียงราย
- 13,001-15,000 บาท/เดือน
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
1.ทำการสั่งซื้อสินค้าที่ได้รับมอบหมาย
2.ติดต่อประสานงานกับผู้ขายสินค้า/บริการเพื่อขอรายละเอียดเกี่ยวกับการเสนอราคา ราคาและเงื่อนไขอื่น ๆ ในเบื้องต้น
3.จัดทำใบสั่งซื้อสิน ตรวจสอบเอกสารการส่งมอบสินค้า จาก Supplier
4.จัดส่งใบสั่งซื้อไปยังผู้ขอซื้อ และผู้ขายสินค้า/บริการ และผู้ขอซื้อ
5.บันทึกการจัดซื้อจัดจ้าง จากใบอนุมัติซื้อ และประสานงาน ให้กับฝ่ายบัญชี
6.ปรับปรุงทะเบียนผู้ขายรายใหม่
7.จัดเก็บเอกสาร filing & scan
8.งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมายคุณสมบัติผู้สมัครมีทักษะด้านการสื่อสารและเจรจาต่อรอง และประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร
สามารถวางแผนพร้อมติดตามงานให้เป็นไปตามกำหนด
สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office ได้
มีความซื่อสัตย์ มีวินัย และละเอียดรอบคอบ
หากมีประสบการณ์ตรงในการจัดซื้อ/จัดจ้าง จะพิจารณาเป็นพิเศษลักษณะงาน
- งานประจำ
- ส่งใบสมัครผ่านเว็บไซต์นี้
- สมัครด้วยตนเองตามที่อยู่บริษัท
- ส่งใบสมัครทางอีเมล์
Jobnorththailand