
Sale Admin
- วังทองหลาง, กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- รับออเดอร์ ตอบแชทลูกค้า เสนอขายสินค้า ปิดการขาย
- เสนอขายและโทรติดต่อลูกค้า ทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ ดูแล และ อัปเดตข้อมูลลูกค้า
- ตอบคำถามพื้นฐานจากลูกค้า และส่งต่อให้ทีมที่เกี่ยวข้อง
- บริหารจัดการติดตามหนี้ลูกค้าให้สอดคล้องกับนโยบายแผนก
- มีทักษะด้านการทำรายงานการขาย ด้านการติดต่อประสานงานและการติดตามงาน
- มีทักษะการเจรจา, มีความรับผิดชอบ รักษาความลับได้ดี ติดต่อกับหน่วยงานหรือองค์กรต่าง ๆ
- มีทักษะด้านภาษาอังกฤษจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถปฏิบัติงานนอกสถานที่และไปทำงานต่างจังหวัดได้
- ซื่อสัตย์ มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีความรับผิดชอบ รอบคอบ อดทน
- มีใจรักในงานบริการและเป็นคนใจเย็น (ซึ่งมาพร้อมกับความอัธยาศัยที่ดี อยู่ที่ไหนก็สามารถตอบไลน์ลูกค้าได้)
- มีความกระตือรือร้น รักการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ มีมนุษย์สัมพันธ์และความอัธยาศัยที่ดี เข้ากับบุคคลอื่น
- มีความรู้ใน MS Office (โดยเฉพาะใน Excel หรือ Google Sheet)
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2. วันลาประเภทต่างๆ (เงื่อนไขรายละเอียดตามคู่มือกฎระเบียบข้อบังคับวินัยการทำงาน)
3. ประกันสังคม และ กองทุนเงินทดแทน (เงื่อนไขรายละเอียดตามคู่มือกฎระเบียบข้อบังคับวินัยการทำงาน)
4. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
5. เวลาทำงานยืดหยุ่น (Flexible Hour) (เงื่อนไขรายละเอียดตามคู่มือกฎระเบียบข้อบังคับวินัยการทำงาน)
6. ค่ายานพาหนะ,ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง,ค่าตอบแทนพิเศษ (บางตำแหน่ง)
7. สวัสดิการจัดกิจกรรมวันเกิดที่ได้รับสิทธิ งบไม่เกิน 500 บาท/คน
8. เสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน 2 ชุด/คน
9. ซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ในราคาพิเศษ ตามที่บริษัทฯ กำหนด
10. ตรวจสุขภาพประจำปี (เฉพาะพนักงานประจำของบริษัทฯ)
11. โบนัสประจำปีตามผลงานพนักงาน และ ผลประกอบการของบริษัทฯ
12. จัดเลี้ยงสังสรรค์อย่างน้อย 1 ครั้ง/ปี
13. สวัสดิการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ธนาคารอาคารสงเคราะห์สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : นายอมร ยิ้มแย้มเบอร์ผู้ติดต่อ : 0616847179ข้อมูลการติดต่อบริษัท1751ลาดพร้าว94 (ทาวน์อินทาวน์) ถนนลาดพร้าว พลับพลา เขตวังทองหลาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10310 ประเทศไทย
Jobbkk