
เจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าประกันภัยทางโทรศัพท์ (Call Center)
- พญาไท, กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- รับสาย, ตอบคำถาม, ให้ข้อมูล และบริการลูกค้า รับเรื่องร้องเรียน ติดต่อประสานงานบริษัทคู่ค้า วิเคราะห์แก้ปัญหาของประกันที่เกิดขึ้น เพื่อหาแนวทางแก้ไข
- โทรออกหาลูกค้า เพื่อแจ้งข้อมูลอัพเดต, การติดตามงาน และแจ้งสิทธิประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ เพื่อต่อยอดทางธุรกิจ
- ประสานงานบริษัทคู่ค้า และส่วนงานที่เกี่ยวข้องด้านงานขายประกัน / มีความเข้าใจผลิตภัณฑ์ สามารถแนะนำให้คำปรึกษาด้านประกันภัย ทั้ง Motor และ Life
- ให้คำแนะนำกับช่องทางเสนอขาย ในการแก้ไขปัญหา เรื่องเงื่อนไขความคุ้มครองสินไหม ทั้ง Motor & Life เช่น รถยนต์, PPI,อัคคีภัย, อุบัติเหตุ เป็นต้น
- ประสานงานเคสติดปัญหาด้านประกันภัยให้กับหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องในองค์กร
- บันทึกข้อมูลการติดต่อของลูกค้า และประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามงานและประสานงานลูกค้าทางโทรศัพท์ และ Email
- มีประสบการณ์งาน Call Center อย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป หากมีประสบการณ์ call center สานงานประกันภัยจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะการสื่อสาร ทักษะเจรจาต่อรอง การพูดการฟังแบบจับประเด็นอยู่ในระดับที่ดี
- ชอบเรียนรู้ ยอมรับการเปลี่ยนแปลง และสามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
- มีระเบียบวินับตรงต่อเวลา
- มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า และสามารถวิเคราะห์ปัญหาได้ดี
- มีความยืดหยุ่นเวลาในการทำงาน สามารถทำงานวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ และสามารถทำงานเป็นกะ ได้
Jobbkk