เจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าประกันภัยทางโทรศัพท์ (Call Center)

เงินติดล้อ

  • พญาไท, กรุงเทพฯ
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 29 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเราบริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) แบรนด์อันดับ 1 ในใจ ที่น่าเชื่อถือที่สุด ผู้ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ทุกประเภท และเป็นโบกเกอร์จำหน่ายประกันวินาศภัยที่มีสาขาให้บริการลูกค้ามากกว่า 1,000 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ และมีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจ เรามุ่งมั่นให้บริการทางการเงินที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ มีความเป็นธรรม โปร่งใส สะดวกรวดเร็ว ผ่านความจริงใจของพนักงาน “เงินติดล้อ” จึงเป็นชื่อแรกที่ลูกค้านึกถึง ไว้ใจ แนะนำ และบอกต่อมากที่สุดรางวัลที่เราได้รับ-Dream Employer of the Year และ Dream Company to Work For โดย World HRD Congress 2020-Most Innovative Digital Innovation in Financial Inclusion (Winner) และ Outstanding Leadership in Customer Experience (Winner) โดย Digital CX Awards by The Digital Banker 2020-Outstanding CX in Digital Sales Strategy (Winner) และ Best Use of Data and Analytics for CX (Highly Acclaimed) โดย Digital CX Awards by The Digital Banker 2021-Finance Company of the Year - Thailand โดย The Asian Banking & Finance 2021-Thailand's Most Admired Brand หมวดสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน 3 ปีซ้อน โดยนิตยสาร BrandAgeทำความรู้จักกับเรามากขึ้น ผ่านหลากหลายเรื่องราวของชาวเงินติดล้อ ที่เราตั้งใจทำมาเพื่อคุณ www.tidlor.com/th/tidlorstory.htmlเจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าประกันภัยทางโทรศัพท์ (Call Center)รายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : ไม่ระบุสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(ทุกเขต)เงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : ไม่ระบุเวลาทำงานอื่น : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • รับสาย, ตอบคำถาม, ให้ข้อมูล และบริการลูกค้า รับเรื่องร้องเรียน ติดต่อประสานงานบริษัทคู่ค้า วิเคราะห์แก้ปัญหาของประกันที่เกิดขึ้น เพื่อหาแนวทางแก้ไข
  • โทรออกหาลูกค้า เพื่อแจ้งข้อมูลอัพเดต, การติดตามงาน และแจ้งสิทธิประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ เพื่อต่อยอดทางธุรกิจ
  • ประสานงานบริษัทคู่ค้า และส่วนงานที่เกี่ยวข้องด้านงานขายประกัน / มีความเข้าใจผลิตภัณฑ์ สามารถแนะนำให้คำปรึกษาด้านประกันภัย ทั้ง Motor และ Life
  • ให้คำแนะนำกับช่องทางเสนอขาย ในการแก้ไขปัญหา เรื่องเงื่อนไขความคุ้มครองสินไหม ทั้ง Motor & Life เช่น รถยนต์, PPI,อัคคีภัย, อุบัติเหตุ เป็นต้น
  • ประสานงานเคสติดปัญหาด้านประกันภัยให้กับหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องในองค์กร
  • บันทึกข้อมูลการติดต่อของลูกค้า และประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามงานและประสานงานลูกค้าทางโทรศัพท์ และ Email
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 24 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 2 - 6อื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติม
  • มีประสบการณ์งาน Call Center อย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป หากมีประสบการณ์ call center สานงานประกันภัยจะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีทักษะการสื่อสาร ทักษะเจรจาต่อรอง การพูดการฟังแบบจับประเด็นอยู่ในระดับที่ดี
  • ชอบเรียนรู้ ยอมรับการเปลี่ยนแปลง และสามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
  • มีระเบียบวินับตรงต่อเวลา
  • มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า และสามารถวิเคราะห์ปัญหาได้ดี
  • มีความยืดหยุ่นเวลาในการทำงาน สามารถทำงานวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ และสามารถทำงานเป็นกะ ได้

Jobbkk