Chief Marketing Officer

Manpower

  • กรุงเทพฯ
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 22 วันที่ผ่านมา
job description ตำแหน่งงาน CMO (Chief Marketing Officer) 1. พัฒนากลยุทธ์การตลาด- วิเคราะห์ตลาด คู่แข่ง และลูกค้าเป้าหมาย- กำหนดเป้าหมายทางการตลาด เช่น การเพิ่มการรับรู้แบรนด์ การเพิ่มจำนวนลูกค้า หรือการเพิ่มยอดขาย- พัฒนากลยุทธ์การตลาดที่ครอบคลุม ครอบคลุมช่องทางการตลาด แคมเปญโฆษณา เนื้อหา และกลยุทธ์การกำหนดราคา- ทำงานร่วมกับฝ่ายอื่น ๆ ในองค์กร เช่น ฝ่ายขาย ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ และฝ่ายบริการลูกค้า เพื่อให้แน่ใจว่ากลยุทธ์การตลาดสอดคล้องกับเป้าหมายโดยรวมขององค์กร2. เป็นผู้นำด้านการตลาดทั้งหมดรวมถึงด้าน digital, PR, events, CRM, and content marketing
3. วิเคราะห์แนวโน้มตลาด ข้อมูลเชิงลึกของผู้ซื้อ และภูมิทัศน์การแข่งขันในตลาด
4. ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ CEO, CSO และทีม เพื่อจัดแนวทางการตลาดให้สอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจ 5. ดูแลแคมเปญการตลาด- พัฒนางบประมาณสำหรับแคมเปญการตลาด- จัดการและดำเนินการแคมเปญการตลาด- วิเคราะห์ผลลัพธ์ของแคมเปญการตลาดและทำการปรับเปลี่ยนตามความจำเป็น- ติดตามผล ROI ของแคมเปญการตลาด
6. วางแผนและจัดการงบประมาณทางการตลาด ควบคุมดูแลการดำเนินงานของทีมขายและการตลาด และติดตามผลการดำเนินงานเพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายที่บริษัทกำหนด 7. วิเคราะห์ข้อมูล- รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลตลาด ข้อมูลลูกค้า และข้อมูลการขาย- ใช้ข้อมูลเชิงลึกที่ได้จากการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อแจ้งการตัดสินใจทางการตลาด- ติดตามประสิทธิภาพของแคมเปญการตลาดและกลยุทธ์การตลาด
8. ตรวจสอบ KPI การตลาด ประสิทธิภาพของแคมเปญ และ ROI ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง 9. สร้างและนำทีมการตลาดและพันธมิตร agency ให้มีประสิทธิภาพ เพื่อให้บรรลุผลตามเป้าหมายที่บริษัทกำหนด คุณสมบัติ
  • ปริญญาตรีหรือปริญญาโท สาขาการตลาด ธุรกิจ การสื่อสาร หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง • ทุกเพศ อายุไม่เกิน 50 ปี • ประสบการณ์ความเป็นผู้นำทางการตลาด 10+ ปี โดยอย่างน้อย 5 ปีในธุรกิจที่เกี่ยวกับอาหารเสริม • มีทัศนคติที่ดีต่อองค์กรและเพื่อนร่วมงาน • มีประสบการณ์ในการจัดการทีมการตลาดและทีมขาย • มีความรู้เกี่ยวกับ CRM, และแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ข้อมูลจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

Manpower