General Office Administrator

  • ลาดพร้าว, กรุงเทพฯ
  • 16,000-30,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 29 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : PRO EQUIPMENT AND ENGINEERING CO., LTD (บริษัท โปร อีควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด) ก่อตั้งในปี 2011 โดยจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าในชื่อ "INTRENDMALL" จัดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์กล้องและอุปกรณ์เดินทาง แบรนด์ชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Peak Design, Nomatic, Matador, DexShell, Whoosh, Flextail, Owala, Full Windsor เพื่อวางขายในร้านค้าสาขาต่างๆ มากกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ ทั้งในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ร้านค้าปลีก และในช่องทางออนไลน์อ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
General Office Administrator รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตจตุจักร,เขตดินแดง,เขตบางกะปิ,เขตบางเขน,เขตลาดพร้าว)สาขาอาชีพหลัก : ธุรการ/การจัดการทั่วไป สาขาอาชีพรอง : ธุรการอื่นๆ/การจัดการทั่วไปอื่นๆรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 16,000 - 30,000วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ดูแลและจัดการงานด้านธุรการสำนักงานทั้งหมด เช่น การจัดซื้ออุปกรณ์สำนักงาน การควบคุมสต๊อกของใช้สำนักงาน, รับ-ส่ง และจัดเก็บเอกสารให้เป็นระบบ พร้อมทั้งดูแลความเรียบร้อยของแฟ้มเอกสารทั้งแบบกระดาษและดิจิทัล
  • รับ-ส่ง และจัดเก็บเอกสารให้เป็นระบบ พร้อมทั้งดูแลความเรียบร้อยของแฟ้มเอกสารทั้งแบบกระดาษและดิจิทัล, จัดการตารางนัดหมาย และเตรียมการประชุม เช่น การจองห้องประชุม, การเตรียมอุปกรณ์, การจดบันทึกการประชุม
  • สนับสนุนงานด้านบัญชีเบื้องต้น เช่น ตรวจสอบใบเสร็จ รับวางบิล ทำเบิกจ่าย, ดูแลความเรียบร้อยทั่วไปของสำนักงาน และประสานงานเรื่องแม่บ้าน/ช่างซ่อมบำรุง
  • จัดทำรายงานสรุปงานประจำเดือนที่เกี่ยวข้อง
  • ดูแลกระบวนการสรรหาและว่าจ้างพนักงาน เช่น โพสต์ประกาศงาน นัดสัมภาษณ์ ตรวจสอบเอกสาร, จัดทำและอัปเดตข้อมูลพนักงาน เช่น ข้อมูลส่วนตัว การประเมินผล การเปลี่ยนแปลงตำแหน่งงาน
  • ดูแลการเข้า-ออกงาน และการลงเวลาทำงานของพนักงาน, สนับสนุนการฝึกอบรม และกิจกรรมพัฒนาบุคลากร
  • ประสานงานเรื่องประกันสังคม, ภาษี, และสวัสดิการต่าง ๆ, จัดทำรายงานและเอกสารที่เกี่ยวข้องกับ HR เช่น ใบลา รายงานพนักงานเข้า-ออก รายงานการประเมินผล
  • ดูแลความเรียบร้อยของสำนักงาน เช่น อุปกรณ์สำนักงาน ระบบความสะอาดและซ่อมบำรุง, จัดซื้อวัสดุสิ้นเปลือง และควบคุมสต๊อกอุปกรณ์สำนักงาน
  • ประสานงานเรื่องเอกสารราชการ เช่น ต่อใบอนุญาต, งานทะเบียนบริษัท, งานประกันภัย, ดูแลการจัดกิจกรรมภายในองค์กร เช่น งานเลี้ยงบริษัท, CSR, วันเกิดพนักงาน
  • ดำเนินการจัดซื้อสินค้า, วัตถุดิบ, อุปกรณ์สำนักงาน หรือบริการต่าง ๆ ให้เป็นไปตามความต้องการของแต่ละแผนก
  • เปรียบเทียบราคาและคุณภาพจากซัพพลายเออร์หลายราย เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพดีและราคาที่เหมาะสม
  • เจรจาต่อรองราคากับผู้ขาย และเงื่อนไขการชำระเงิน/การส่งมอบ, จัดทำเอกสารใบสั่งซื้อ (Purchase Order - PO) และติดตามการจัดส่งสินค้าให้ตรงเวลา
  • ประสานงานกับฝ่ายคลังสินค้า บัญชี และแผนกอื่น ๆ เพื่อให้การจัดซื้อมีประสิทธิภาพ, ตรวจสอบสินค้าเมื่อรับเข้า ว่าตรงตามสเปคและใบสั่งซื้อหรือไม่ จัดทำรายงานสรุปการจัดซื้อประจำสัปดาห์ / เดือน / ปี
  • จัดทำและดูแลข้อมูลประวัติพนักงาน (Employee Profile) ให้ถูกต้องและเป็นปัจจุบัน
  • ประสานงานกระบวนการสรรหาและคัดเลือกพนักงาน เช่น โพสต์ประกาศงาน นัดสัมภาษณ์, จัดเตรียมเอกสารรับเข้า-ลาออก และเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น ใบประเมินผล, สัญญาจ้าง
  • บันทึกข้อมูลการลงเวลาทำงาน ลา มาสาย ขาดงาน OT และรายงานข้อมูลให้ฝ่ายบัญชี, ประสานงานเรื่องประกันสังคม ภาษี และสวัสดิการของพนักงาน
  • สนับสนุนการจัดอบรมภายใน / กิจกรรมพนักงาน เช่น งานเลี้ยง, วันเกิด, CSR, ดูแลความเรียบร้อยของสำนักงาน เช่น อุปกรณ์สำนักงาน, การสั่งซื้อของใช้ต่าง ๆ
  • จัดซื้อ/ควบคุมสต๊อกอุปกรณ์สำนักงาน และประสานงานกับผู้ขาย, รับโทรศัพท์ รับ-ส่งเอกสาร และจัดเก็บเอกสารเข้าแฟ้มอย่างเป็นระบบ
  • ประสานงานการซ่อมแซมหรือดูแลอุปกรณ์สำนักงานทั่วไป, จัดทำรายงานสรุปงานธุรการและจัดส่งต่อผู้บริหารเป็นประจำ, ดูแลการจองห้องประชุม, การเดินทาง, และที่พักของพนักงาน
  • งานอื่นๆตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 24 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 3 - 5คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • มีความรู้ด้านการบริหารจัดการสำนักงาน : เข้าใจระบบเอกสาร, การจัดเก็บข้อมูล, การประสานงานภายในองค์กร
  • สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำนักงานได้ดี : เช่น Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint), Google Workspace การจัดการอีเมล, ปฏิทิน และระบบบริหารเอกสารออนไลน์
  • มีทักษะการประสานงานและการสื่อสารที่ดี : สามารถติดต่อกับหน่วยงานภายในและภายนอกองค์กรได้อย่างมืออาชีพ พูดจาชัดเจน มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
  • สามารถจัดการงานหลายอย่างในเวลาเดียวกันได้ (Multitasking) : มีความสามารถในการวางแผน ลำดับความสำคัญของงาน และบริหารเวลา
  • มีความละเอียดรอบคอบและความรับผิดชอบสูง : ตรวจสอบเอกสารและงานธุรการได้อย่างถูกต้องแม่นยำ
  • มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี : ตัดสินใจได้อย่างเหมาะสมในสถานการณ์เร่งด่วนหรือมีข้อจำกัด
  • เข้าใจระเบียบและขั้นตอนการทำงานขององค์กร : โดยเฉพาะด้านการจัดซื้อ, งานเบิกจ่าย, การเบิกวัสดุสำนักงาน เป็นต้น
  • หากมีประสบการณ์ด้านงานธุรการหรือบริหารสำนักงานจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถทำงานภายใต้แรงกดดัน และปฏิบัติงานได้ตามเวลาที่กำหนด
สวัสดิการ
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ1. ซื้อสินค้าราคาพนักงาน
2. เงินช่วยเหลือฌาปนกิจศพ
3. ของขวัญพิเศษในวันเกิด
4. ขนมทานเล่นประจำออฟฟิศ
5. เบี้ยขยัน
6. วันหยุดนักขตฤกษ์
7. วันหยุดประจำปี
8. OT
9. เงินสนับสนุนงานมงคลสมรส
10. ทริปท่องเที่ยวประจำปีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคล (HR)เบอร์ผู้ติดต่อ : 0643020597ข้อมูลการติดต่อบริษัท138 ซอยสังคมสงเคราะห์ 24 แขวงลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10230 ประเทศไทย

Jobbkk

งานที่ใกล้เคียง

  • Office Engineer (ไซต์งาน จ.สระบุรี)

    ไทยโพลีคอนส์

    • ลาดพร้าว, กรุงเทพฯ
    เกี่ยวกับเรา : บมจ.ไทยโพลีคอนส์ ก่อตั้งเมื่อปี 2531 ตลอดระยะเวลา 35 ปี ที่ผ่านมา เรามุ่งเน้นการดำเนนธุรกิจรับเหมาก่อสร้างขนาดใหญ่ ครบวงจร (EPC) ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน มูลค่างานก่อส…
    • 9 ชั่วโมงที่ผ่านมา
  • HR OFFICE

    • ลาดพร้าว, กรุงเทพฯ
    • 16,000-30,000 บาท/เดือน
    เกี่ยวกับเรา : PRO EQUIPMENT AND ENGINEERING CO., LTD (บริษัท โปร อีควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด) ก่อตั้งในปี 2011 โดยจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าในชื่อ "INTRENDMALL" จัดจำห…
    • 13 วันที่ผ่านมา
  • Office Engineer ธุรกิจที่จอดรถอัติโนมัติ ( บ.ในเครือ )

    ไทยโพลีคอนส์

    • ลาดพร้าว, กรุงเทพฯ
    เกี่ยวกับเรา : บมจ.ไทยโพลีคอนส์ ก่อตั้งเมื่อปี 2531 ตลอดระยะเวลา 35 ปี ที่ผ่านมา เรามุ่งเน้นการดำเนนธุรกิจรับเหมาก่อสร้างขนาดใหญ่ ครบวงจร (EPC) ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน มูลค่างานก่อส…
    • 16 วันที่ผ่านมา