General Office Administrator
- ลาดพร้าว, กรุงเทพฯ
- 16,000-30,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ดูแลและจัดการงานด้านธุรการสำนักงานทั้งหมด เช่น การจัดซื้ออุปกรณ์สำนักงาน การควบคุมสต๊อกของใช้สำนักงาน, รับ-ส่ง และจัดเก็บเอกสารให้เป็นระบบ พร้อมทั้งดูแลความเรียบร้อยของแฟ้มเอกสารทั้งแบบกระดาษและดิจิทัล
- รับ-ส่ง และจัดเก็บเอกสารให้เป็นระบบ พร้อมทั้งดูแลความเรียบร้อยของแฟ้มเอกสารทั้งแบบกระดาษและดิจิทัล, จัดการตารางนัดหมาย และเตรียมการประชุม เช่น การจองห้องประชุม, การเตรียมอุปกรณ์, การจดบันทึกการประชุม
- สนับสนุนงานด้านบัญชีเบื้องต้น เช่น ตรวจสอบใบเสร็จ รับวางบิล ทำเบิกจ่าย, ดูแลความเรียบร้อยทั่วไปของสำนักงาน และประสานงานเรื่องแม่บ้าน/ช่างซ่อมบำรุง
- จัดทำรายงานสรุปงานประจำเดือนที่เกี่ยวข้อง
- ดูแลกระบวนการสรรหาและว่าจ้างพนักงาน เช่น โพสต์ประกาศงาน นัดสัมภาษณ์ ตรวจสอบเอกสาร, จัดทำและอัปเดตข้อมูลพนักงาน เช่น ข้อมูลส่วนตัว การประเมินผล การเปลี่ยนแปลงตำแหน่งงาน
- ดูแลการเข้า-ออกงาน และการลงเวลาทำงานของพนักงาน, สนับสนุนการฝึกอบรม และกิจกรรมพัฒนาบุคลากร
- ประสานงานเรื่องประกันสังคม, ภาษี, และสวัสดิการต่าง ๆ, จัดทำรายงานและเอกสารที่เกี่ยวข้องกับ HR เช่น ใบลา รายงานพนักงานเข้า-ออก รายงานการประเมินผล
- ดูแลความเรียบร้อยของสำนักงาน เช่น อุปกรณ์สำนักงาน ระบบความสะอาดและซ่อมบำรุง, จัดซื้อวัสดุสิ้นเปลือง และควบคุมสต๊อกอุปกรณ์สำนักงาน
- ประสานงานเรื่องเอกสารราชการ เช่น ต่อใบอนุญาต, งานทะเบียนบริษัท, งานประกันภัย, ดูแลการจัดกิจกรรมภายในองค์กร เช่น งานเลี้ยงบริษัท, CSR, วันเกิดพนักงาน
- ดำเนินการจัดซื้อสินค้า, วัตถุดิบ, อุปกรณ์สำนักงาน หรือบริการต่าง ๆ ให้เป็นไปตามความต้องการของแต่ละแผนก
- เปรียบเทียบราคาและคุณภาพจากซัพพลายเออร์หลายราย เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพดีและราคาที่เหมาะสม
- เจรจาต่อรองราคากับผู้ขาย และเงื่อนไขการชำระเงิน/การส่งมอบ, จัดทำเอกสารใบสั่งซื้อ (Purchase Order - PO) และติดตามการจัดส่งสินค้าให้ตรงเวลา
- ประสานงานกับฝ่ายคลังสินค้า บัญชี และแผนกอื่น ๆ เพื่อให้การจัดซื้อมีประสิทธิภาพ, ตรวจสอบสินค้าเมื่อรับเข้า ว่าตรงตามสเปคและใบสั่งซื้อหรือไม่ จัดทำรายงานสรุปการจัดซื้อประจำสัปดาห์ / เดือน / ปี
- จัดทำและดูแลข้อมูลประวัติพนักงาน (Employee Profile) ให้ถูกต้องและเป็นปัจจุบัน
- ประสานงานกระบวนการสรรหาและคัดเลือกพนักงาน เช่น โพสต์ประกาศงาน นัดสัมภาษณ์, จัดเตรียมเอกสารรับเข้า-ลาออก และเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น ใบประเมินผล, สัญญาจ้าง
- บันทึกข้อมูลการลงเวลาทำงาน ลา มาสาย ขาดงาน OT และรายงานข้อมูลให้ฝ่ายบัญชี, ประสานงานเรื่องประกันสังคม ภาษี และสวัสดิการของพนักงาน
- สนับสนุนการจัดอบรมภายใน / กิจกรรมพนักงาน เช่น งานเลี้ยง, วันเกิด, CSR, ดูแลความเรียบร้อยของสำนักงาน เช่น อุปกรณ์สำนักงาน, การสั่งซื้อของใช้ต่าง ๆ
- จัดซื้อ/ควบคุมสต๊อกอุปกรณ์สำนักงาน และประสานงานกับผู้ขาย, รับโทรศัพท์ รับ-ส่งเอกสาร และจัดเก็บเอกสารเข้าแฟ้มอย่างเป็นระบบ
- ประสานงานการซ่อมแซมหรือดูแลอุปกรณ์สำนักงานทั่วไป, จัดทำรายงานสรุปงานธุรการและจัดส่งต่อผู้บริหารเป็นประจำ, ดูแลการจองห้องประชุม, การเดินทาง, และที่พักของพนักงาน
- งานอื่นๆตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
- มีความรู้ด้านการบริหารจัดการสำนักงาน : เข้าใจระบบเอกสาร, การจัดเก็บข้อมูล, การประสานงานภายในองค์กร
- สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำนักงานได้ดี : เช่น Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint), Google Workspace การจัดการอีเมล, ปฏิทิน และระบบบริหารเอกสารออนไลน์
- มีทักษะการประสานงานและการสื่อสารที่ดี : สามารถติดต่อกับหน่วยงานภายในและภายนอกองค์กรได้อย่างมืออาชีพ พูดจาชัดเจน มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
- สามารถจัดการงานหลายอย่างในเวลาเดียวกันได้ (Multitasking) : มีความสามารถในการวางแผน ลำดับความสำคัญของงาน และบริหารเวลา
- มีความละเอียดรอบคอบและความรับผิดชอบสูง : ตรวจสอบเอกสารและงานธุรการได้อย่างถูกต้องแม่นยำ
- มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี : ตัดสินใจได้อย่างเหมาะสมในสถานการณ์เร่งด่วนหรือมีข้อจำกัด
- เข้าใจระเบียบและขั้นตอนการทำงานขององค์กร : โดยเฉพาะด้านการจัดซื้อ, งานเบิกจ่าย, การเบิกวัสดุสำนักงาน เป็นต้น
- หากมีประสบการณ์ด้านงานธุรการหรือบริหารสำนักงานจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถทำงานภายใต้แรงกดดัน และปฏิบัติงานได้ตามเวลาที่กำหนด
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2. เงินช่วยเหลือฌาปนกิจศพ
3. ของขวัญพิเศษในวันเกิด
4. ขนมทานเล่นประจำออฟฟิศ
5. เบี้ยขยัน
6. วันหยุดนักขตฤกษ์
7. วันหยุดประจำปี
8. OT
9. เงินสนับสนุนงานมงคลสมรส
10. ทริปท่องเที่ยวประจำปีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคล (HR)เบอร์ผู้ติดต่อ : 0643020597ข้อมูลการติดต่อบริษัท138 ซอยสังคมสงเคราะห์ 24 แขวงลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10230 ประเทศไทย
Jobbkk