
IT Support
- วังทองหลาง, กรุงเทพฯ
- 17,000-25,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- • ดูแล, ติดตั้ง และกำหนดค่าฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์
- • แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และระบบเครือข่าย
- • ให้คำแนะนำและช่วยเหลือผู้ใช้ในการใช้งานระบบต่างๆ และให้คำแนะนำ, ฝึกอบรมผู้ใช้งานในการใช้งานเทคโนโลยีและซอฟต์แวร์
- • วิเคราะห์และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง
- • ประสานงานกับผู้ขายหรือผู้ผลิตเพื่อแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อน
- • จัดทำเอกสารและคู่มือการใช้งานต่างๆ
- • ดูแลและบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สื่อสาร และเทคโนโลยีอื่นๆ
- • ตรวจสอบและอัปเดตซอฟต์แวร์และระบบปฏิบัติการ
- • สำรองข้อมูลและกู้คืนข้อมูล และดูแลความปลอดภัยของระบบและข้อมูล
- • จัดการและติดตามปัญหาที่รายงาน
- 1. เพศชาย อายุ 24 - 35 ปี
- 2. จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาคอมพิวเตอร์ หรือสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- 3. มีประสบการณ์อย่างน้อย 1-3 ปี ด้าน IT Helpdesk Support หรือ IT Support web
- 4. มีความรู้ความเข้าใจทางด้านการแก้ปัญหาการใช้งานเบื้องต้น ด้าน Hardware, Software
- 5. มีความรู้ความเข้าใจด้าน network/server และการเขียนโปรแกรมเบื้องต้นจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- 6. มีใจรักงานบริการ และทำงานเป็นทีมได้
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ประกันสุขภาพ
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk