
Sales Admin (Silom Office ทำงานที่สีลม)
- ยานนาวา, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- บริการลูกค้าและสนับสนุนการขาย
- ตอบคำถามลูกค้าผ่านโทรศัพท์, LINE OA, Facebook และ Instagram
- ให้ข้อมูลสินค้าและช่วยประสานงานการสั่งทำพิเศษ
- นัดหมายลูกค้าเข้าชมโชว์รูม
- จัดเตรียมเอกสารการขายและประสานการชำระเงิน/จัดส่ง
- ประสานงานคำสั่งซื้อและการผลิต
- บันทึกคำสั่งซื้อและสื่อสารกับทีมดีไซเนอร์/ช่าง
- ติดตามสถานะการผลิตและตรวจสอบคุณภาพก่อนส่งมอบ
- ดูแลสต๊อกสินค้า
- ตรวจนับและดูแลสินค้าทอง เพชร และเครื่องประดับ
- บันทึกการเคลื่อนไหวและช่วยตรวจนับสต๊อก
- จัดส่งและเอกสาร
- ประสานงานจัดส่งและจัดเตรียมเอกสาร/บรรจุภัณฑ์
- ดูแลสำนักงานและโชว์รูม
- วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา
- มีประสบการณ์งานบริการลูกค้า ธุรการ หรือสนับสนุนงานขาย 1-2 ปี (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีพื้นฐานภาษาอังกฤษ สามารถเขียนตอบโต้หรือพูดได้
- ใช้งาน Microsoft Office, Google Workspace และโซเชียลมีเดียได้
- มีระเบียบ รอบคอบ และสามารถทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้
- ซื่อสัตย์ รับผิดชอบ และรักงานบริการ
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- ประกันชีวิต
- ประกันสุขภาพ
- ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
77/32 อาคาร สินสาธรทาวเวอร์ ชั้น 11 ถนนกรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพ 10600สำนักงานพระราม 3
SV City 898/42 Tower 2, Floor Rama 3 Road Bangpongpand Yannawa 24 Rama III, Bang Phong Phang, Yan Nawa, Bangkok 10120 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10120 ประเทศไทย
Jobbkk