
Call Center Agent (ปฏิบัติงานแจ้งวัฒนะ)
- ราชเทวี, กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- บริการให้ข้อมูลด้านสินค้าและบริการ รับแจ้งเรื่องร้องเรียน แนะนำติชม รวมถึงดำเนินการแก้ไขปัญหาตามขอบเขตของงานที่กำหนดให้แก่ลูกค้า ผ่านช่องทางโทรศัพท์หรือช่องทางอื่นตามบริการของแต่ละ Service
- 1.มีทักษะการสื่อสาร (การฟัง, การเจรจา, จับประเด็นสำคัญ, การสรุปความ) 2.น้ำเสียงไพเราะ พูดจาฉะฉานและชัดเจน (ภาษากลาง) 3.พิมพ์ดีด ไทยและอังกฤษ ได้อย่างน้อย 25 คำต่อนาที 4.ใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี 5.ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ 6.ทำงานหมุนเวียนกะได้ (อาจไม่ได้หยุดในวันนักขัตฤกษ์) และทำงานล่วงเวลาได้ 7.มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มุ่งมั่น และกระตือรือร้น 8.มีความรับผิดชอบสูง และเสียสละเพื่อส่วนรวม 9.สามารถทำงานภายใต้สภาวะความกดดันได้เป็นอย่างดี 10.มีทัศนคติที่ดีต่องาน Contact Center และงานบริการ 11.มีทักษะด้านภาษากัมพูชา และภาษาอังกฤษ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
Jobbkk