รูปแบบงานจำนวนไม่ระบุประสบการณ์ไม่ระบุระดับงานเจ้าหน้าที่ประเภทงานเงินเดือน- ต่อเดือนผู้สมัครงานจะได้รับเงินเดือนมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับความสามารถและ ประสบการณ์ของผู้สมัครงานเป็นหลักท่านสามารถสอบถามและเจรจาเงินเดือน ได้กับผู้สัมภาษณ์งานรายละเอียดงานหน้าที่ความรับผิดชอบ วิเคราะห์ความต้องการฝึกอบรมของผู้ใช้งานวางแผน ออกแบบ และจัดการธบรมทั้งในรูปแบบออนไลน์และออนไซต์พัฒนาและจัดทำคู่มือ/สื่อการสอน รวมถึงบันทึกวิดีโอการสอนประเมินผลการฝึกอบรม และสรุปผลเพื่อปรับปรุงการสอนทำงานร่วมกับทีมพัฒนา และฝ่ายอื่นๆ เพื่อให้การฝึกอบรมสอดคล้องกับนโยบายและการใช้งานจริงมีประสบการณ์ในงาน IT Support, Helpdesk, หรือ Onsite Support (ถ้ามีจะพิจารณาเป็นพิเศษ)มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยี (ถ้ามีจะพิจารณาเป็นพิเศษ)เคยทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐหรือสายการบิน (ถ้ามีจะพิจารณาเป็นพิเศษ)คุณสมบัติคุณสมบัติ เพศ : ไม่ระบุ อายุ(ปี) : 22 - 35 ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ประสบการณ์(ปี) : 0 - 3 อื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่,ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์ คุณสมบัติเพิ่มเติม ปริญญาตรี สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาการคอมพิวเตอร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้องมีทักษะการสื่อสารที่ดี และสามารถถ่ายทอดความรู้ให้ผู้ใช้งานเข้าใจใต้ง่ายสามารถสื่อสารหรือใช้ภาษาอังกฤษได้ ในระดับที่ดี ถึงดีมากมีทักษะในการออกแบบสื่อการสอน เช่น คู่มือ วิดีโอ หรือแบบฝึกหัดความสามารถในการใช้ Microsoft Office, Zoom, Microsoft Teams, e-Learning platformบุคลิกภาพดี สุภาพ คล่องแคล่ว และมีใจรักงานบริการสามารถทำงานได้อย่างยืดหยุ่น เดินทางไปทำงานต่างจังหวัดหรือต่างประเทศได้มีความรับผิดชอบสูง และสารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีสถานที่ปฎิบัติงานบริษัท โสมาภา อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)สำนักงานใหญ่12 ซอยพระยาสุเรนทร์ 35 ถนนพระยาสุเรนทร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510การเดินทางด้วยรถส่วนบุคคลเปิดโปรแกรม GPS Navigation หรือ Google Map แล้วใส่จุดหมายปลายทางดังนี้บริษัท โสมาภา อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)
สำนักงานใหญ่
12 ซอยพระยาสุเรนทร์ 35 ถนนพระยาสุเรนทร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510GPS: 13.8520490, 100.6894727การเดินทางด้วยรถสาธารณะBTS ไม่มีMRT ไม่มีARL ไม่มีรถเมล์ (ไม่มี)
Joblnw