
IT Support
- อำเภอบางพลี, จังหวัดสมุทรปราการ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ดูแลและแก้ไขปัญหาด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สำหรับพนักงานในองค์กร รวมถึงเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ, แล็ปท็อป, อุปกรณ์ต่อพ่วง, โทรศัพท์มือถือ และระบบปฏิบัติการ
- ให้การสนับสนุนด้านเทคนิคและแก้ไขปัญหาในการใช้งานเบื้องต้น แก่ผู้ใช้งานระบบ ERP (Enterprise Resource Planning) ระบบ POS (Point of Sale) และแอปพลิเคชันอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของธุรกิจค้าปลีก
- บริหารจัดการและดูแลระบบ Point of Sale (POS) หรือระบบ ณ จุดขาย รวมถึงการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น
- ติดตั้ง, ตั้งค่า, และบำรุงรักษาอุปกรณ์เครือข่ายพื้นฐาน เช่น เราเตอร์, สวิตช์, และ Wi-Fi Access Point
- จัดทำเอกสารคู่มือการใช้งาน, สรุปปัญหาที่พบบ่อย (FAQ), และรายงานการแก้ไขปัญหาต่างๆ
- ประสานงานกับผู้ขาย (Vendor) หรือผู้ให้บริการภายนอก เพื่อแก้ไขปัญหาระบบที่ไม่สามารถแก้ไขได้เอง
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์, เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ทำงานด้าน IT Support หรือตำแหน่งที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 2-5 ปี โดยเฉพาะในธุรกิจค้าปลีก (Retail)
- มีประสบการณ์ในการใช้งานและให้การสนับสนุนระบบ ERP อย่างน้อยหนึ่งระบบ เช่น Dynamic 365, SAP B1, Oracle, Odoo หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจค้าปลีก
- มีความเข้าใจและสามารถแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบปฏิบัติการ Windows และ macOS ได้เป็นอย่างดี
- มีความรู้พื้นฐานด้านระบบเครือข่าย (TCP/IP, LAN, WAN)
- สามารถแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของอุปกรณ์สำนักงานทั่วไปได้
- มีความคุ้นเคยกับระบบ Point of Sale (POS) และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง เช่น เครื่องสแกนบาร์โค้ด, เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ
- มีความสามารถในการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วและเป็นระบบ (Problem-Solving Skills)
- มีทักษะในการสื่อสารที่ดี สามารถอธิบายเรื่องเทคนิคให้ผู้ใช้งานที่ไม่ใช่สายไอทีเข้าใจได้ง่าย
- สามารถสื่อสารภาษาไทยได้ดี (หากสื่อสารภาษาอังกฤษได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- ประกันสุขภาพ
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk