
Supervisor Customer Service - Skill Eng (TCC) ประจำสำนักงานสาทร
- ดินแดง, กรุงเทพฯ
- 35,000-38,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- กำกับดูแลและบริหารทีมงาน Voice of Customers (VOC) ให้ปฏิบัติงานตามมาตรฐานที่กำหนด
- ติดตามและจัดการข้อร้องเรียน ข้อเสนอแนะ และความพึงพอใจของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
- วิเคราะห์ข้อมูลเสียงของลูกค้า (Customer Feedback) เพื่อหาแนวทางพัฒนาผลิตภัณฑ์/บริการ
- ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหาลูกค้าและยกระดับประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience)
- จัดทำรายงานเชิงวิเคราะห์ (TCC Report) และนำเสนอผู้บริหาร พัฒนาและฝึกอบรมทีมงานด้านทักษะ
- การสื่อสาร การบริการ และการแก้ปัญหา เสนอแนวทางเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้า (Customer Loyalty)
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไป (สาขาที่เกี่ยวข้อง) ประสบการณ์ 2- 3 ปีขึ้นไป Customer Service / Call Center / VOC / CX Management
- มีประสบการณ์บริหารทีมในตำแหน่ง Supervisor หรือ Team Leader เป็นนักคิด นักวิเคราะห์แล้ว และมีทักษะการจัดการที่ดี
- มีความเป็นผู้นำในด้าน Initiative เพื่อนำเสนอปรับปรุงการให้บริการลูกค้า และทำงานร่วมกับทีมแบบ Pro Active
- มีทักษะการสื่อสาร การแก้ปัญหา และการประสานงานที่ยอดเยี่ยม ใช้งาน MS Office, CRM Systems และ Report Tools ได้เป็นอย่างดี
- หากมีความรู้ด้านมาตรฐานคุณภาพการบริการ (เช่น COPC, ISO, NPS, CSAT, CES) จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ มีความอดทนต่อแรงกดดันได้เป็นอย่างดี สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ (พูด/อ่าน/เขียน) ได้เป็นอย่างดี
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ (พูด/อ่าน/เขียน) ได้เป็นอย่างดี
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk