Supervisor Customer Service - Skill Eng (TCC) ประจำสำนักงานสาทร

ทรู ทัช

  • ดินแดง, กรุงเทพฯ
  • 35,000-38,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 14 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท ทรู ทัช จำกัด ผู้ให้บริการด้าน Outsourcing Contact ประสบความสำเร็จ ผ่านการตรวจรับรองระบบบริหารงานคุณภาพ (Quality Management System: QMS) มาตรฐานสากล ISO 9001 จาก สถาบันมาตรฐานอังกฤษ BSI Thailand ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการทำงานให้สอดคล้องตามมาตรฐานนี้ และจะมีการตรวจติดตามเป็นระยะเพื่อให้มาตรฐานการดำเนินงานภายในองค์กรเป็นไปตามเกณฑ์ที่ตั้งไว้ โดยเน้นพิจารณาให้เป็นบริบทองค์กรอีกด้วย จากความสำเร็จในครั้งนี้ ทรู ทัช มุ่งมั่นที่จะพัฒนากระบวนการทำงานด้าน Contact Center ให้มีประสิทธิภาพตามมาตรฐานระดับสากลอย่างต่อเนื่อง และส่งมอบบริการและประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าของเราต่อไปอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Supervisor Customer Service - Skill Eng (TCC) ประจำสำนักงานสาทร รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตบางรัก)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : หัวหน้า/ผู้จัดการ/ผู้บริหารรูปแบบงาน : สัญญาจ้างระดับตำแหน่งงาน : หัวหน้างานจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 35,000 - 38,000วันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดเวลาทำงานอื่นๆ : การปฏิบัติงาน : - วันทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์ หยุด 2 วัน (เป็นการทำงานเป็นกะ) - เวลาปฏิบัติงาน 09:00 - 20:00 (อาจมีการเปลี่ยนแปลง) ปฏิบัติงาน : ประจำสำนักงานสาทร ตึกชาร์เตอร์สแควร์ ใกล้ BTS สุรศักดิ์หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • กำกับดูแลและบริหารทีมงาน Voice of Customers (VOC) ให้ปฏิบัติงานตามมาตรฐานที่กำหนด
  • ติดตามและจัดการข้อร้องเรียน ข้อเสนอแนะ และความพึงพอใจของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
  • วิเคราะห์ข้อมูลเสียงของลูกค้า (Customer Feedback) เพื่อหาแนวทางพัฒนาผลิตภัณฑ์/บริการ
  • ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหาลูกค้าและยกระดับประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience)
  • จัดทำรายงานเชิงวิเคราะห์ (TCC Report) และนำเสนอผู้บริหาร พัฒนาและฝึกอบรมทีมงานด้านทักษะ
  • การสื่อสาร การบริการ และการแก้ปัญหา เสนอแนวทางเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้า (Customer Loyalty)
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : ไม่จำกัดระดับการศึกษา : ปริญญาตรี - ปริญญาโทประสบการณ์(ปี) : 2 - 10 ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไป (สาขาที่เกี่ยวข้อง) ประสบการณ์ 2- 3 ปีขึ้นไป Customer Service / Call Center / VOC / CX Management
  • มีประสบการณ์บริหารทีมในตำแหน่ง Supervisor หรือ Team Leader เป็นนักคิด นักวิเคราะห์แล้ว และมีทักษะการจัดการที่ดี
  • มีความเป็นผู้นำในด้าน Initiative เพื่อนำเสนอปรับปรุงการให้บริการลูกค้า และทำงานร่วมกับทีมแบบ Pro Active
  • มีทักษะการสื่อสาร การแก้ปัญหา และการประสานงานที่ยอดเยี่ยม ใช้งาน MS Office, CRM Systems และ Report Tools ได้เป็นอย่างดี
  • หากมีความรู้ด้านมาตรฐานคุณภาพการบริการ (เช่น COPC, ISO, NPS, CSAT, CES) จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ มีความอดทนต่อแรงกดดันได้เป็นอย่างดี สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ (พูด/อ่าน/เขียน) ได้เป็นอย่างดี
  • สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ (พูด/อ่าน/เขียน) ได้เป็นอย่างดี
สวัสดิการ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : อรินทราเบอร์ผู้ติดต่อ : 0956508751ข้อมูลการติดต่อบริษัท1 อาคารซีพี 2 (ฟอร์จูนทาวน์) ชั้น 12 ถนนรัชดาภิเษก แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10400 ประเทศไทย

Jobbkk

งานที่ใกล้เคียง

  • เจ้าหน้าที่ติดตามหนี้สินทางโทรศัพท์ (Tele Collection) ประจำสำนักงานพญาไท

    ทรู ทัช

    • ดินแดง, กรุงเทพฯ
    • 13,500-15,000 บาท/เดือน
    เกี่ยวกับเรา : บริษัท ทรู ทัช จำกัด ผู้ให้บริการด้าน Outsourcing Contact ประสบความสำเร็จ ผ่านการตรวจรับรองระบบบริหารงานคุณภาพ (Quality Management System: QMS) มาตรฐานสากล ISO 9001 …
    • 13 วันที่ผ่านมา
  • เจ้าหน้าที่ประเมิน ประจำสำนักงานใหญ่

    กรุงสยามประเมินค่าทรัพย์สิน จำกัด

    • พญาไท, กรุงเทพฯ
    จังหวัด กรุงเทพมหานคร (เขตพญาไท) อัตราค่าจ้าง ตามโครงสร้างบริษัท เงินเดือน + ค่าเคสงาน +ค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการออกงานภาคสนาม รูปแบบงาน งานประจำ (Full Time) อัตรา 2 รายละเอียด…
    • 15 วันที่ผ่านมา
  • เจ้าหน้าที่ประเมินค่าทรัพย์สิน ประจำสำนักงานใหญ่

    บริษัท แพนซ์ อินทิเกรดเต็ด พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด

    • ห้วยขวาง, กรุงเทพฯ
    เกี่ยวกับเรา : บริษัทได้รับความไว้วางใจและได้รับการรับรองจากสมาคมผู้ประเมินค่าทรัพย์สินแห่งประเทศไทย,สมาคมนักประเมินราคาอิสระไทย ,สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์…
    • 17 วันที่ผ่านมา