เจ้าหน้าที่ธุรการจัดซื้อ / Admin Purchasing Officer
เออร์เบิร์น บิสซิเนส กรุ๊ป
- สาทร, กรุงเทพฯ
- 20,000-25,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
2.ติดต่อประสานงาน ภายในหน่วยงาน และหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
3.เปรียบเทียบราคารายละเอียดและวันที่ส่งมอบ เพื่อการนำเสนอราคาที่ดีที่สุด
4.ตรวจรับและตรวจนับ รายการสั่งซื้อ ให้ถูกต้อง
5.ดูแล จัดการเอกสาร สัญญาต่างๆในระหว่างจัดซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ
6.จัดทำเอกสารรายงานต่างๆ ของแผนกบัญชี
7.งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมายคุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 25 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปวช. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 3ปีขึ้นไปอื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติม- อดทนต่อสภาวะแรงกดดันในการทำงานได้ดี
- มีทักษะในการเจรจา ละเอียด รอบคอบ
- มีความสามารถในการติดต่อประสานงานกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี
- มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานได้ดี
- หากมีประสบการณ์ด้านจัดซื้อธุรการจะพิจารณาเป็นพิเศษสวัสดิการ
- ประกันสังคม
- ประกันสุขภาพ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- เงินกู้ยืมบริษัท
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- อาหาร 2 มื้อ/วัน (พนักงานร้านอาหาร)
- ข้าวกลางวัน (สำหรับสำนักงานใหญ่)
- เบี้ยขยัน
- เซอร์วิสชาร์จ
- วันลาพักร้อน/ลากิจ /ลาป่วย ตามกฎหมาย
- วันหยุดตามประเพณี
- ชุดยูนิฟอร์ม
- ทุนการศึกษาบุตรสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณวรวุฒิ(ชิว),คุณยงสวัสดิ์(ปริ๊นซ์)เบอร์ผู้ติดต่อ : 086-341-3968,088-993-9419,065-939-9674อีเมล :วิธีการรับสมัครงานรับสมัครงานผ่านทาง JOBBKK.COMข้อมูลที่น่าสนใจวันที่อัพเดท : 05/04/2024รับสมัคร : ไม่ระบุเงินเดือน(บาท) : 20,000 - 25,000สมัครงานตำแหน่งนี้ : 12 คนตำแหน่งงานอื่นๆLoading...จำนวน 0 รายการข้อมูลติดต่อคุณวรวุฒิ,คุณวสุธิดาบริษัท เออร์เบิร์น บิสซิเนส กรุ๊ป จำกัด1124/2 ถนน นราธิวาสราชนครินทร์ 9 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10120 ประเทศไทย
- โทร. : 02-675-4445 ต่อ 103,104
- Social Media :
Jobbkk