IT Support (In-House)

RGF HR Agent

  • กรุงเทพฯ
  • 30,000-40,000 บาท/เดือน
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 24 วันที่ผ่านมา
Job summaryJob category IT Engineering (System Engineer / Web / Gaming)/System Engineer (Network / Database / Server / Communication Infrastructure / Security)
Industry Other/
Employment type Uncategorized
Position level Other
Number of openings 1
Desired entry time -
Required language skillEnglish (Conversation)
Foreign language competence -
Working hours Others
Welfares / Leave systemsWork detailsIT Support (In-House) (30K-40K) (SDG-104633)
เจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนด้านไอที (ภายในองค์กร)Job responsibilities- Installing and configuring computer hardware, software, printers, scanners, etc.
- Setting up accounts for new users
- Providing technical support and training to the users across the company
- Taking care of IT equipment purchasing
- Support oversea IT team on monitoring the company networks and servers status
- Repairing and replacing equipment and IT assets as necessary
- Create records related to IT assets
- Other task as assignedความรับผิดชอบในงาน- ติดตั้งและกำหนดค่าฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ เครื่องพิมพ์ สแกนเนอร์ ฯลฯ
- การตั้งค่าบัญชีสำหรับผู้ใช้ใหม่
- ให้การสนับสนุนด้านเทคนิคและการฝึกอบรมแก่ผู้ใช้ทั่วทั้งบริษัท
- ดูแลการจัดซื้ออุปกรณ์ไอที
- สนับสนุนทีมงานไอทีต่างประเทศในการตรวจสอบสถานะเครือข่ายและเซิร์ฟเวอร์ของบริษัท
- ซ่อมแซมและเปลี่ยนอุปกรณ์และทรัพย์สินไอทีตามความจำเป็น
- สร้างบันทึกที่เกี่ยวข้องกับสินทรัพย์ไอที
- งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายNecessary Skill / Experience- Thai nationality , Male, Female , age 24 - 35 years old
- Bachelor's degree
・At least 3 years experiences in IT support
・Good knowledge in IT skills (hardware, software)
・Good command in English both speaking and writing (for communicating with overseas IT team and documentation)
・Be able to work individuallyPreferable Skill / Experience・Experiences in IT network/server/IT security
・Can join in short period of notice
・Proven experiences of working with overseas teamLanguage Skill
English level : Conversational
Japanese level : NoneWorkplace Area: MRT Queen Sirikit National Convention Centre
Working Hour: 8:00-17:00(Monday to Friday)About the Benefits
30,000-40,000THBAbout the company
Product & Service: Logistic service (air-freight), Software and Hardward
Business Type: Distribution / Transportation / Warehousing;ทักษะ / ประสบการณ์ที่จำเป็น- สัญชาติไทย , ชาย, หญิง อายุ 24 - 35 ปี
- ปริญญาตรี
・มีประสบการณ์อย่างน้อย 3 ปีในการสนับสนุนด้านไอที
・มีความรู้ที่ดีในด้านทักษะด้านไอที (ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์)
・สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดีทั้งการพูดและการเขียน (สำหรับการสื่อสารกับทีมไอทีและเอกสารต่างประเทศ)
・สามารถทำงานเป็นรายบุคคลได้ทักษะ / ประสบการณ์ที่ต้องการ・มีประสบการณ์ด้านเครือข่ายไอที/เซิร์ฟเวอร์/ความปลอดภัยด้านไอที
・สามารถเข้าร่วมได้ในระยะเวลาอันสั้นโดยแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
・ประสบการณ์ที่พิสูจน์แล้วในการทำงานร่วมกับทีมต่างประเทศทักษะทางภาษา
ระดับภาษาอังกฤษ : การสนทนา
ระดับภาษาญี่ปุ่น : ไม่มีสถานที่ทำงาน: MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
เวลาทำการ: 8:00-17:00 น.(วันจันทร์ถึงวันศุกร์)เกี่ยวกับสิทธิประโยชน์
30,000-40,000บาทเกี่ยวกับบริษัท
สินค้าและบริการ: บริการโลจิสติกส์ (ขนส่งทางอากาศ) ซอฟต์แวร์ และฮาร์ดเวิร์ด
ประเภทธุรกิจ: การจัดจำหน่าย / การขนส่ง / คลังสินค้า;About interviewLiaisonThailandBangkok

Japanese-Jobs.com

งานที่ใกล้เคียง

  • เจ้าหน้าที่ Store Support (IT Help Desk)

    • กรุงเทพฯ
    ดำเนินธุรกิจประเภทค้าปลีกของคนไทย เพื่อคนไทย โดยปัจจุบันมีสาขามากกว่า 1,000 สาขา มีศูนย์กระจายสินค้าเป็นของตนเอง ปัจจุบันทางบริษัทฯ กำลังดำเนินการขยายงาน จึงเปิดโอกาสให้กับผู้สนใจท…
    • 2 เดือนที่ผ่านมา
  • IT Support - จ.เชียงใหม่

    แอตแลนต้า เมดดิคแคร์

    • กรุงเทพฯ
    บริษัท แอตแลนต้า เมดดิคแคร์ จำกัด ข้อมูลทั่วไปของบริษัท 02-5513038-39 ,081-1040439 0811040439 anan@atlantamedicare.co.th คุณณัทมนตร์ พรมมา ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกทรัพยากรบุค…
    • 2 เดือนที่ผ่านมา
  • IT Support Onsite

    • กรุงเทพฯ
    • 13,000 บาท/เดือน
    จังหวัด กรุงเทพมหานคร (เขตพระโขนง) อัตราค่าจ้าง 13000++ รูปแบบงาน งานประจำ (Full Time) อัตรา 5 อัตรา รายละเอียดงาน - ติดตั้งและกำหนดค่าซอฟต์แวร์และฟังก์ชั่นที่เหมาะสมตามข้…
    • 2 เดือนที่ผ่านมา