เกี่ยวกับเราบริษัท สติวเดนท์ แคร์ จำกัด- บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2556- บริษัทฯ เป็นผู้ผลิตและให้บริการซอฟต์แวร์ "ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนและระบบบริหารจัดการสถานศึกษา" ที่ทำงานผ่าน Cloud Computing เป็นรายแรกในประเทศไทย- บริษัทฯ มีลูกค้าที่ใช้บริการมากที่สุดในประเทศกว่า 3 แสนคน และยังให้บริการไปยังอินโดนีเซียและลาว- บริษัทฯ มีอัตราการเติบโตทางธุรกิจไม่ต่ำกว่า 20% ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา- บริษัทฯ กำลังขยายธุรกิจและมีแผนที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ภายใน 1-2 ปีข้างหน้า- ปัจจุบันมีพนักงาน 70-80 ชีวิต และต้องการผู้มีความรู้ ความสามารถ และทัศนคติที่ดีมาร่วมงานจำนวนมาก เพื่อเติบโตไปด้วยกันสินค้าและบริการStudent Care Solution คือ "ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนและบริหารจัดการสถานศึกษา" ที่ทำงานบนคลาวน์คอมพิวติง (Cloud Computing) และให้บริการผ่านทางระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต (Software as a Service) รายแรกในประเทศไทย โดยเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557ระบบของเราจะเน้นในเรื่องการติดต่อสื่อสารระหว่างโรงเรียนกับผู้ปกครองเป็นหลัก ผ่านทางโปรแกรมบนโทรศัพท์มือถือ (Mobile Application) โปรแกรมไลน์ ( LINE Application ) และทางข้อความสั้น (SMS) ปัจจุบันมีโรงเรียนใช้งานทั่วประเทศมากกว่า 200 โรงเรียน และมีจำนวนนักเรียนที่ใช้บริการมากกว่า 300,000 คน ได้รับการยอมรับจากทางผู้บริหารโรงเรียนและผู้ปกครองว่าเป็นระบบที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุดในปัจจุบันเราเน้นเรื่องการพัฒนาโปรแกรมที่ต้องไม่เพิ่มภาระให้กับคุณครูและเจ้าหน้าที่ในโรงเรียน และระบบนี้ยังช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ที่ดีและความร่วมมือระหว่างโรงเรียนกับผู้ปกครองในการช่วยกันดูแลช่วยเหลือนักเรียนผ่านช่องทางการติดต่อสื่อสารแบบเรียลไทม์ปัจจุบันเรามีฟังก์ชั่นการใช้งานมากถึง 45 โมดูล ตอบโจทย์การบริหารงานภายในสถานศึกษาครบทั้ง 4 ฝ่าย และมีทีมงานที่คอยให้บริการกว่า 70 ชีวิต ทำให้ลูกค้าที่ใช้บริการเกิดความพึงพอใจสูงสุดและใช้งานกันอย่างต่อเนื่องยาวนานวีดีโอCustomer Service - (Software Employee Care)รายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(ทุกเขต)เงินเดือน(บาท) : 15,000 - 20,000วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 17:30เวลาทำงานอื่น : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ - ให้บริการข้อมูลกับลูกค้าทางโทรศัพท์และไลน์ หรือช่องทางอื่นๆ
- ติดต่อประสานงานกับลูกค้าเพื่อขอข้อมูล และเรื่องอื่น ๆ
- แก้ไขและติดตามปัญหา แจ้งผลปัญหาหรือวิธีแก้ไขให้แก่ลูกค้า ลูกค้าได้รับการแก้ไขปัญหาได้อย่างทันถ่วงที
- นำเสนอและแนะนำ product ของบริษัทฯ ลูกค้าได้รับข้อมูลข่าวสาร ถูกต้องครบถ้วน
- สามารถดูรายละเอียดงานของบริษัทได้ที่ www.employee.co.th
- มีทัศนคติเชิงบวก เห็นอกเห็นใจ และเป็นมืออาชีพต่อลูกค้าตลอดเวลา
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 22 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : ไม่ระบุอื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติม
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีความกระตือรือร้น รักความท้าทาย มุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ
- สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร ลูกค้าเกิดความประทับใจและมีความพึงพอใจในการให้บริการ
Jobbkk