เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า (Call Center)

หจก.จีพีเอสไอแอม

  • ห้วยขวาง, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 3 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : เป็นผู้นำในการให้บริการระบบติดตามรถยนต์ และการบริหาร จัดการขนส่ง ครบวงจร สร้างสรรค์แนวทาง ในการนำเอาเทคโนโลยี ช่วยเสริมประสิทธิภาพการขนส่ง เพื่อคุณภาพในการบริหารจัดการ ของภาคธุรกิจ โดยมุ่งเน้นที่การพัฒนาแกนหลักสำคัญ 3 ข้อ ของธุรกิจ GPS Tracking คือ คุณภาพของอุปกรณ์ติดตาม พัฒนา GPS Tracker ที่ทันสมัย คุณภาพสูง มีFunction และการทำงาน ที่ตอบรับกับความต้องการ ของทุกธุรกิจ มาใช้งาน โปรแกรม Fleet Management นำเอาระบบ GPS Tracking, Maintenance และ TMS มาพัฒนาเข้าด้วยกัน เพื่อให้เกิดระบบ Fleet management ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด คุณภาพการบริการ ควบคุมคุณภาพการบริการและ ขยายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ รวมถึงเพิ่มความรวดเร็ว และขยายเวลาการทำงาน ให้สามารถติดต่อได้ทุกช่วงเวลาอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า (Call Center) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตห้วยขวาง)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : บริการ/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center อื่นๆรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 3 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:30 - 17:30เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ให้ข้อมูลสินค้าและบริการเกี่ยวกับ GPS Tracker และระบบติดตามยานพาหนะแก่ลูกค้า
  • รับสาย/ตอบแชทลูกค้า ให้คำปรึกษาเบื้องต้นเกี่ยวกับการใช้งานอุปกรณ์และระบบ
  • ประสานงานกับทีมช่างหรืองานติดตั้ง ในกรณีที่ลูกค้าต้องการความช่วยเหลือด้านเทคนิค
  • ติดตามงานบริการหลังการขาย และดูแลความพึงพอใจของลูกค้า
  • บันทึกข้อมูลการติดต่อและประเด็นปัญหาต่าง ๆ ลงในระบบ CRM
  • ทำงานร่วมกับทีมเซลส์และฝ่ายเทคนิคเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า
  • มีส่วนร่วมในการดำเนินการแก้ไขปัญหาการใช้งานผลิตภัณฑ์ ร่วมกับฝ่าย Technical Support
  • จัดทำใบเสนอราคาส่งมอบให้ลูกค้า
  • นัดหมายเข้าดำเนินการ ระหว่างลูกค้ากับทีมช่าง
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 22 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 1 - 5คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • เพศชาย/หญิง อายุ 22 - 35 ปี
  • วุฒิการศึกษา ปวส. หรือปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง (การตลาด, คอมพิวเตอร์ธุรกิจ, เทคโนโลยีสารสนเทศ, บริหารธุรกิจ ฯลฯ)
  • มีประสบการณ์ด้านงานบริการลูกค้า, Call Center หรือ Support อย่างน้อย 1 ปี (ถ้ามีประสบการณ์ในธุรกิจ GPS หรือไอทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • มีทักษะการสื่อสารที่ดี, น้ำเสียงไพเราะ และมีใจรักในงานบริการ
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐาน และโปรแกรม Microsoft Office ได้คล่อง
  • หากมีความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ GPS Tracker, ระบบติดตามรถยนต์, หรืออุปกรณ์ IoT จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า และสามารถทำงานเป็นทีมได้
  • ยินดีเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ ๆ และสามารถปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงได้ดี
สวัสดิการ
  • ทุนการศึกษา
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : วัชรีพร แก้วสาเบอร์ผู้ติดต่อ : 098-824-0818ข้อมูลการติดต่อบริษัท289 ซอยภาวนา ลาดพร้าว41 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10310 ประเทศไทย

Jobbkk