เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า (Call Center)
หจก.จีพีเอสไอแอม
- ห้วยขวาง, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ให้ข้อมูลสินค้าและบริการเกี่ยวกับ GPS Tracker และระบบติดตามยานพาหนะแก่ลูกค้า
- รับสาย/ตอบแชทลูกค้า ให้คำปรึกษาเบื้องต้นเกี่ยวกับการใช้งานอุปกรณ์และระบบ
- ประสานงานกับทีมช่างหรืองานติดตั้ง ในกรณีที่ลูกค้าต้องการความช่วยเหลือด้านเทคนิค
- ติดตามงานบริการหลังการขาย และดูแลความพึงพอใจของลูกค้า
- บันทึกข้อมูลการติดต่อและประเด็นปัญหาต่าง ๆ ลงในระบบ CRM
- ทำงานร่วมกับทีมเซลส์และฝ่ายเทคนิคเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า
- มีส่วนร่วมในการดำเนินการแก้ไขปัญหาการใช้งานผลิตภัณฑ์ ร่วมกับฝ่าย Technical Support
- จัดทำใบเสนอราคาส่งมอบให้ลูกค้า
- นัดหมายเข้าดำเนินการ ระหว่างลูกค้ากับทีมช่าง
- เพศชาย/หญิง อายุ 22 - 35 ปี
- วุฒิการศึกษา ปวส. หรือปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง (การตลาด, คอมพิวเตอร์ธุรกิจ, เทคโนโลยีสารสนเทศ, บริหารธุรกิจ ฯลฯ)
- มีประสบการณ์ด้านงานบริการลูกค้า, Call Center หรือ Support อย่างน้อย 1 ปี (ถ้ามีประสบการณ์ในธุรกิจ GPS หรือไอทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีทักษะการสื่อสารที่ดี, น้ำเสียงไพเราะ และมีใจรักในงานบริการ
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐาน และโปรแกรม Microsoft Office ได้คล่อง
- หากมีความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ GPS Tracker, ระบบติดตามรถยนต์, หรืออุปกรณ์ IoT จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า และสามารถทำงานเป็นทีมได้
- ยินดีเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ ๆ และสามารถปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงได้ดี
- ทุนการศึกษา
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
Jobbkk