
เจ้าหน้าที่ Call Center
- ดุสิต, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- 1. รับรู้ เข้าใจและปฏิบัติตามแผนกลยุทธ์แผนก Call Center ให้สอดคล้องกับแผนที่กลยุทธ์องค์กร/ฝ่ายบริหาร
- 2. การบริหารแผนก Call Center ตามมาตรฐาน
- 3. การปฏิบัติการ แผนก Call Center ตามมาตรฐาน
- 4. การบริหารข้อมูลสารสนเทศและการนำไปใช้ เป็นผู้ร่วม กำกับ ติดตาม รวบรวม ข้อมูล และสื่อสารข้อมูลที่ถูกต้อง
- 5.งานบริหารจัดการ การรับ/ โอนสายโทรศัพท์และให้ข้อมูลผ่านเครื่องมือสื่อสาร
- 1.วุฒิการศึกษา ปวส./ปริญญาตรี สาขาประชาสัมพันธ์ บริหารธุรกิจทั่วไปหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- 2.ทำงานด้านธุรกิจบริการหรือโรงพยาบาล
- 3.ประสบการณ์ในงาน Call Center หรือ Customer Service 6 เดือนขึ้นไป
- 4.มีความอดทน ไหวพริบดี แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- 5.สามารถทำงานเป็นกะได้
- 6.มีความพร้อมในการเรียนรู้ และพัฒนาทักษะความความสามารถในการทำงานอย่างต่อเนื่อง
- 7.มีความมั่นใจในการสื่อสาร น้ำเสียงไพเราะ 8.มีความเป็น Service Mind
- ประกันสังคม
2.วันหยุดพักผ่อนประจำปีล่ะ 11 วัน
3.ปรับเงินเดือนประจำปี
4.ส่วนลดค่ารักษาพยาบาลบุตรและคู่สมรส
5. กองทุนสำรองเลี้ยวชีพ และประกันสังคม
6.เบิกค่าแว่นตา
7.ศูนย์ออกกำลังกาย (Fitness) ฟรีสำหรับพนักงาน
8.อื่น ๆสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : สุชาดา (พี่กิ๊ก)เบอร์ผู้ติดต่อ : 0633642661ข้อมูลการติดต่อบริษัท430 ถนนพิษณุโลก แขวงสี่แยกมหานาค เขตดุสิต จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10300 ประเทศไทย
Jobbkk