Call Center (E-Commerce)

โฮมโปร

  • จังหวัดนนทบุรี
  • 12,000 บาท/เดือน
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 19 ชั่วโมงที่ผ่านมา
รูปแบบงานจำนวนไม่ระบุประสบการณ์1 ปีระดับงานเจ้าหน้าที่ประเภทงานเงินเดือน- ต่อเดือนผู้สมัครงานจะได้รับเงินเดือนมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับความสามารถและ ประสบการณ์ของผู้สมัครงานเป็นหลักท่านสามารถสอบถามและเจรจาเงินเดือน ได้กับผู้สัมภาษณ์งานรายละเอียดงานหน้าที่ความรับผิดชอบ โทรออกหาลูกค้าเพื่อแก้ไขปัญหา / แจ้งกลับข้อมูลที่ลูกค้าสอบถามเข้ามาผ่านช่องทางต่าง ๆ (ลูกค้ากลุ่ม E-Commerce)บริการในการตอบข้อซักถามของลูกค้าด้วยความถูกต้องและแม่นยำของข้อมูลรับแจ้งและดำเนินการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นของลูกค้าที่เกิดจากการใช้บริการต่าง ๆ พร้อมประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องคุณสมบัติคุณสมบัติ เพศ : ไม่ระบุ อายุ(ปี) : 22 ปีขึ้นไป ระดับการศึกษา : ปวส. ขึ้นไป ประสบการณ์(ปี) : 1ปีขึ้นไป อื่นๆ : ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์ คุณสมบัติเพิ่มเติม วุฒิการศึกษาระดับปวส. ขึ้นไปมีประสบการณ์ด้านงาน Call Center / Contact Center / CS Call Center อย่างน้อย 1 ปีสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรมต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี (Microsoft Office : Word, Excel, PowerPoint)สามารถทำงานเป็นรอบเป็นกะได้วันหยุด 6 วัน / เดือน (ไม่หยุดวันเสาร์ - วันอาทิตย์)หากสื่อสารภาษาอังกฤษได้จะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษสถานที่ปฎิบัติงานบริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)

Joblnw