Telesales Manager

บริษัท มันนิกซ์ จำกัด

  • จตุจักร, กรุงเทพฯ
  • 35,000-60,000 บาท/เดือน
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 2 เดือนที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : เกี่ยวกับบริษัท มันนิกซ์ จำกัด บริษัท มันนิกซ์ จำกัด เป็นบริษัทฟินเทคสตาร์ทอัปร่วมทุนระดับสากล จัดตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2563 โดยกลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX Group) และกลุ่มอบาคัส (Abakus Group) ฟินเทคยูนิคอร์นจากประเทศจีน มีเป้าหมายเพื่อสร้างโอกาสให้คนไทยการเงินดีมีสุข โดยให้บริการแอปพลิเคชัน “ฟินนิกซ์” (FINNIX) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการเงินคู่คนทำมาหากินที่ใครก็ใช้ได้ และล้ำสมัยด้วยพลังของแมชชีนเลิร์นนิ่งกับเอไอที่ชาญฉลาดที่สุดระดับโลก พร้อมตั้งเป้าแอปฟินนิกซ์สู่การเป็นแอปการเงินอันดับ 1 ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในฐานะเพื่อนซี้ที่สุดเรื่องเงิน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.monix.co.th และ www.finnix.co.thอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Telesales Manager รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตจตุจักร)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : หัวหน้า/ผู้จัดการ/ผู้บริหารรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : หัวหน้างานจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 35,000 - 60,000วันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • Workforce/Agent management : Target setup , Capacity Planning , Encourage team to achieve the target, Build-up and Individual Improvement and tracking the progress ,Incentive structure improvement, Know-how sharing
  • Strategy adjustment (Utilizing our existing system),Data analysis,Proposing parameter setup (e.g., Call frequency, Call concurrent) AND/OR Improvement feature suggestion,Change Management (Track/Record/Follow-up),Know-how sharing
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 27 - 38ระดับการศึกษา : ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 2 - 10 ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • Bachelor's degree or higher in Business, Marketing, Finance, IT or a related field.
  • 3-5 years and above in Telesales experience in a fast-paced environment and have team management skill
  • Proven track record of achieving sales targets and driving revenue growth.
  • Strong leadership and team management skills.
  • Excellent communication, negotiation, and relationship-building abilities.
  • Strategic thinker with the ability to execute plans effectively.
  • Proficiency in MS Office.
  • Fluent in English
สวัสดิการ
  • มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
สวัสดิการอื่นๆ
  • 15-day vacation leaves per year
  • Flexible working hours
  • Phone fees
  • Provident fund
  • Employee welfare home loan
  • Town Hall & Happy Hours (food & drink provided)
  • Training in-house & abroad
  • Life / accident / disability / health insurance
  • Company outing
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : HRเบอร์ผู้ติดต่อ : 020989507ข้อมูลการติดต่อบริษัท9 ชั้น2 ตึกศูนย์การเรียนรู้ ถนนรัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10900 ประเทศไทย

Jobbkk