เจ้าหน้าที่ประสานงานลูกค้า (Onsite Service)
บริษัท จัซแมทช์ จำกัด
- วัฒนา, กรุงเทพฯ
- 15,000-25,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- รับผิดชอบงานตรวจรับมอบทรัพย์สิน (บ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์)
- รับผิดชอบงานวางแผน แจ้งรายการที่ต้องซ่อมแซม ตรวจงานซ่อมแซมของช่าง ตามที่มอบหมายงานไปก่อนที่จะรับมอบ
- รับผิดชอบงานโอนกรรมสิทธิ์ทรัพย์สินที่กรมที่ดิน ตามพื้นที่ที่กำหนด
- รับผิดชอบงานที่ต้องมีการเดินทางออกนอกพื้นที่ทำการของบริษัทฯ
- เดินทางไปตรวจสอบสภาพการอยู่อาศัยของผู้เช่าอสังหาริมทรัพย์ของบริษัท เพื่อลดความเสียหายจากปัญหาการชำระหนี้ของลูกค้า
- รักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าของบริษัท เพื่อป้องกันความเสียหายจากการหนีหาย ขาดการติดต่อของลูกค้าที่ต้องชำระหนี้ รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ
- รับผิดชอบสรุปรายงานที่จำเป็นให้แก่ผู้ที่เกี่ยวข้องได้รับทราบอย่างเป็นปัจจุบัน
- ประสานงาน ส่งเรื่องให้กับทีมลูกค้าสัมพันธ์ กฎหมายและทีมอื่นๆ หากได้รับทราบข้อมูล ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับแต่ละทีม
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป
- มีประสบการณ์ทำงานอย่างน้อย 2 ปี
- มีประสบการณ์ทำงานทางด้านตรวจรับมอบบ้าน ทรัพย์สิน ติดตามเร่งรัดลูกหนี้การค้า ธุรกิจซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ธนาคาร ลีสซิ่ง จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้ดี (Microsoft word, excel) จัดทำรายงาน เอกสารทั่วไปได้ และสามารถใช้งานเว็บไซต์ได้ดี
- มีทักษะการเจรจาต่อรอง, มีมนุษยสัมพันธ์ และมีทัศนคติที่ดีต่องาน ลูกค้าของบริษัท และเพื่อนร่วมงาน
- มีความสามารถในการตัดสินใจในสภาวะกดดันได้ดี
- สามารถขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ หรือ รถยนต์ได้ (หากมียานพาหนะของตัวเองจะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
2. การทำงานแบบยืดหยุ่น
3. โบนัสตามผลการทำงานสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : อังคณาเบอร์ผู้ติดต่อ : 020385520ข้อมูลการติดต่อบริษัทเลขที่ 1 อาคารศูนย์การค้าฮาบิโตะ ชั้น 3 ห้องเลขที่ 307 ซ.ริมคลองพระโขนง แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย
Jobbkk